Trang chủ Tin tức - sự kiện ĐIỆN QUANG ĐÓN ĐOÀN THAM QUAN THUỘC HIỆP HỘI CÁC KHU CÔNG VIÊN KHOA HỌC CHÂU Á (ASPA)

ĐIỆN QUANG ĐÓN ĐOÀN THAM QUAN THUỘC HIỆP HỘI CÁC KHU CÔNG VIÊN KHOA HỌC CHÂU Á (ASPA)

Vừa qua Điện Quang đã đón tiếp đoàn đại diện thuộc Hiệp hội các Khu Công viên Khoa học Châu Á (viết tắt là Hiệp hội ASPA) đến tham quan tại nhà máy của Công ty tại Khu Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh. Tham dự trong chuyến tham quan lần này có sự tham dự của 8 doanh nghiệp Hàn Quốc và Ban Thư ký Hiệp hội ASPA. Với mục tiêu kết nối doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp Hàn Quốc mở ra quan hệ hợp tác trong tương lai sắp tới.

Đoàn đại diện thuộc Hiệp hội các Khu Công viên Khoa học Châu Á nghe giới thiệu về Điện Quang

Trong chuyến tham quan lần này, các đại diện của Hiệp hội ASPA đã tham quan 4 khu vực có tính đặc thù chuyên môn cao tại trụ sở Điện Quang bao gồm: Phòng thử nghiệm sản phẩm, Nhà máy điện tử, Show Gallery và Nhà máy chip led. Bên cạnh đó, đoàn tham quan còn được nghe giới thiệu tổng quát về Công ty Điện Quang, cung cấp thêm thông tin về thiết bị điện, sản phẩm chiếu sáng, giải pháp công nghệ thông minh do Điện Quang đầu tư nghiên cứu, thiết kế và cung cấp.

Đoàn đại diện thuộc Hiệp hội các Khu Công viên Khoa học Châu Á tham quan tại Điện Quang

Điện Quang hy vọng sau buổi tham quan, các đại diện thuộc Hiệp hội các Khu Công viên Khoa học Châu Á có thể hiểu hơn về Điện Quang, phần nào giúp tạo nên mối gắn kết giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc, đồng thời Điện Quang cũng mong rằng sẽ có cơ hội được đồng hành cùng Hiệp hội ASPA ở nhiều hoạt động khác trong tương lai.