Trang chủ Tin tức - sự kiện Điện Quang Hưởng Ứng Chiến Dịch Giờ Trái Đất 2021

Điện Quang Hưởng Ứng Chiến Dịch Giờ Trái Đất 2021

Hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất 2021, sáng ngày 27/3, Điện Quang tổ chức hoạt động chạy bộ để nâng cao ý thức tiết kiệm năng lượng bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, đây cũng là sân chơi để CBCNV có cơ hội giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết. Hoạt động thu hút được đông đảo CBCNV nhiệt tình tham gia.

Hoạt động thu hút được đông đảo CBCNV tham gia

Là doanh nghiệp chuyên sâu trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp chiếu sáng, thiết bị điện và điều khiển thông minh, Điện Quang ngoài việc quan tâm đến công tác bán hàng, còn luôn ý thức trách nghiệm trong việc bảo vệ môi trường khi cho ra đời nhiều sản phẩm sử dụng nguyên vật liệu thân thiện, nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ điều khiển thông minh để tiết kiệm điện năng, song song đó Công ty luôn có phương án sử dụng và biện pháp xử lý chất thải, đảm bảo an toàn trong sản xuất.

 

Sản phẩm LED Panel viền vàng, viền bạc là sản phẩm mới của Điện Quang, sử dụng công nghệ LED đem lại hiểu quả cao trong chiếu sáng với ánh sáng ổn định, không nhấp nháy. Sản phẩm không phát ra tia cực tím, không chứa thủy ngân, thân thiện với môi trường, thiết kế ấn tượng với độ dày siêu mỏng, hiện đại.

 

 

Giải pháp Công nghệ Điều khiển Thông Minh Điện Quang Smart là hệ thống các giải pháp điều khiển thông minh ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực, từ dân dụng đến công nghiệp, thương mại, dịch vụ, thể thao…nhằm góp phần đem lại sự thông minh – an toàn – tiết kiệm, nâng cao chất lượng sống của người dân cũng như hoạt động của các doanh nghiệp và thực hiện chủ trương xây dựng Thành phố thông minh của Chính Phủ.

 

Từ nhiều năm nay, hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trất Đất đã trở thành hoạt động thường niên của Công ty, qua nhiều năm với nhiều hình thức hưởng ứng khác nhau nhưng Điện Quang luôn hướng đến những hành động thiết thực như vận động CBCNV tắt các thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng khi không cần thiết, tận dụng ánh sáng môi trường trong làm việc, sử dụng giấy tiết kiệm, phân loại và bỏ rác đúng nơi quy định,… góp phần giảm thiểu rác và góp phần cải thiện môi trường.

Hoạt động đạp xe hưởng ứng Giờ Trái Đất năm 2019

Hoạt động trồng cây xanh hưởng ứng Giờ Trái Đất năm 2020

Hoạt động chạy bộ hưởng ứng Giờ Trái Đất năm 2021