Trang chủ Tin tức - sự kiện LỄ TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN NHÀ MÁY THÔNG MINH

LỄ TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN NHÀ MÁY THÔNG MINH

Vào 4/11/2022 vừa qua, Điện Quang đã tổ chức buổi lễ tổng kết chương trình phát triển nhà máy thông minh tại Công ty TNHH MTV Điện Quang. Chương trình được thực hiện nhằm mục đích tổng kết lại 2 tháng đổi mới nhà máy với nhiều kết quả tích cực, đồng thời đề xuất các dự án tiếp theo trong tương lai.

Với mục tiêu phát triển trong công cuộc chuyển đổi số và số hóa về sản xuất hiện nay, Điện Quang đã tham gia vào dự án Nhà máy thông minh, giúp nhân sự khối sản xuất của công ty trau dồi thêm các kiến thức và kinh nghiệm về sản xuất từ các chuyên gia tư vấn của dự án. Cho đến hiện tại, dự án đã đi đến hồi kết và gặt hái nhiều kết quả dưới sự nỗ lực của tất cả thành viên trong đội TF cùng Ban dự án.

Báo cáo kết quả đạt được của dự án phát triển nhà máy thông minh tại Công ty TNHH MTV Điện Quang

Sau khi kết thúc báo cáo tại Điện Quang, các chuyên gia Samsung điện tử Hàn Quốc cùng ban dự án công ty đã tham quan thực tế dây chuyền sản xuất, vận hành sau khi được cải tiến tại Nhà máy Công nghệ cao Điện Quang. Đây cũng là hoạt động kết lại dự án phát triển nhà máy thông minh với việc thành công hoàn thành các mục tiêu đã đề ra. Các cải tiến mới được kỳ vọng sẽ giúp nâng cao chất lượng sản xuất, đồng thời trở thành nền tảng để công ty tiếp tục phát triển các dự án tiếp theo.

Các chuyên gia Samsung điện tử Hàn Quốc và ban dự án công ty tham quan thực tế dây chuyền sản xuất, vận hành sau khi được cải tiến tại Nhà máy Công nghệ cao Điện Quang