Trang chủ Tin tức - sự kiện CHUNG TAY CHIA SẺ CÙNG CỘNG ĐỒNG CỬA HÀNG ĐIỆN VÙNG LŨ

CHUNG TAY CHIA SẺ CÙNG CỘNG ĐỒNG CỬA HÀNG ĐIỆN VÙNG LŨ

Trước những ảnh hưởng của mưa lũ tại miền Trung, vừa qua, Điện Quang và cộng đồng tiệm điện đã phát động phong trào “Chung tay sẻ chia” – trao tặng trực tiếp với hơn một trăm phần quà đến các tiệm điện bị ngập sâu tại Đà Nẵng. Tuy chỉ với những món quà nhỏ nhoi nhưng đó chính là nguồn động viên to lớn đối với các tiệm điện vùng lũ. Với tôn chỉ “Khi các thành viên trong cộng đồng cửa hàng điện gặp khó khăn, cả cộng đồng chung tay đồng hỗ trợ”.

Mưa lũ đã gây ra nhiều thiệt hại về người và tài sản cho người dân tại miền Trung. Trong đó, cộng đồng cửa hàng điện tại một số khu vực miền Trung đã bị ngập sâu ảnh hưởng đến hàng hóa, kinh doanh, sinh hoạt và cuộc sống. Nhận thấy được những khó khăn đó, Điện Quang và cộng đồng tiệm điện đã phát động phong trào “Chung tay sẻ chia”. Hoạt động hướng đến việc giúp đỡ, động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn để phần nào giúp các tiệm điện vùng lũ ổn định hoạt động kinh doanh sau thiên tai.

 

Các phần quà được nhân viên Điện Quang chuẩn bị

Với tôn chỉ “Khi các thành viên trong cộng đồng cửa hàng điện gặp khó khăn, cả cộng đồng chung tay đồng hỗ trợ”, đồng thời phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, Điện Quang và cộng đồng tiệm điện đã gửi tặng 100 tiệm điện bị ngập sâu, ảnh hưởng nặng bởi thiên tai mỗi tiệm điện một phần quà, nhằm hỗ trợ phần nào giúp các cửa hàng điện nhanh chóng khôi phục kinh doanh, sớm vượt qua khó khăn, ổn định lại cuộc sống.

Các phần quà được đưa đến tận tay các tiệm điện Đà Nẵng

Hy vọng thông qua chương trình này các tiệm điện vùng lũ sẽ có thêm động lực tiếp tục ổn định lại hoạt động kinh doanh của chính mình. Với những hoạt động ý nghĩa mang đậm tinh thần tương thân tương ái cũng cho thấy  thấy sự liên kết bền vững của khối đại đoàn kết của cộng đồng tiệm điện trên khắp đất nước.Trong tương lai Điện Quang mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và đóng góp từ các Nhà Phân Phối và cộng đồng cửa hàng điện trên cả nước trong các hoạt động thiện nguyện, để có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa những tiệm điện đang gặp khó khăn trên khắp đất nước nói riêng và những hoàn cảnh khó khăn khác nói chung.