Trang chủ News News ĐIỆN QUANG VINH DANH TẠI GIẢI THƯỞNG SẢN PHẨM HIỆU SUẤT NĂNG LƯỢNG CAO NHẤT NĂM 2022

ĐIỆN QUANG VINH DANH TẠI GIẢI THƯỞNG SẢN PHẨM HIỆU SUẤT NĂNG LƯỢNG CAO NHẤT NĂM 2022

Ngày 16/12, tại Hà Nội, Văn phòng Ban Chỉ đạo Tiết kiệm năng lượng (Bộ Công Thương) phối hợp với Hội Khoa học và công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam (VECEA) tổ chức Lễ trao giải “Giải thưởng Hiệu quả năng lượng trong công nghiệp – công trình xây dựng năm 2022; Giải thưởng Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2022”. Điện Quang đã vinh hạnh là một trong 9 doanh nghiệp trên cả nước nhận đạt được giải thưởng Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2022 cho các dòng sản phẩm đèn LED.

Ông Trịnh Quốc Vũ – Phó Chánh Văn phòng Ban chỉ đạo Tiết kiệm năng lượng, Phó Vụ trưởng Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững (Bộ Công Thương) phát biểu tại Lễ trao giải

Giải thưởng được tổ chức với mục tiêu nhằm ghi nhận, tôn vinh những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, những công trình xây dựng tiêu biểu trong việc thực hiện các giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Đồng thời, tôn vinh các các doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm tiết kiệm năng lượng có hiệu suất cao hơn, chuyển dịch thị trường và từng bước loại bỏ các sản phẩm hiệu suất thấp, tiêu tốn nhiều năng lượng. 

Điện Quang được vinh danh tại lễ trao giải

Chương trình đã tạo được hiệu ứng về mặt xã hội, đóng góp tích cực vào mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, phát triển bền vững trong giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đối với Điện Quang, giải thưởng lần này chính là động lực thúc đẩy Điện Quang không ngừng đầu tư, nghiên cứu, phát triển và cho ra đời nhiều hơn nữa những sản phẩm tối ưu năng lượng tiêu thụ.