Trang chủ News News Điện Quang chung tay xây dựng tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cùng TechFest 2022

Điện Quang chung tay xây dựng tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cùng TechFest 2022

Nằm trong chuỗi các sự kiện TechFest quốc gia năm 2022 với mục đích kiến tạo hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. TechFest 2022 vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên đã được diễn ra tại TP. Nha Trang trong 2 ngày 19 – 20/08 vừa qua, với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, trong đó Điện Quang tham dự với vai trò là Nhà đồng tài trợ chương trình này.

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Văn Tùng phát biểu tại Lễ khai mạc.

Ngoài mục đích kiến tạo và thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo tại tỉnh Khánh Hòa nói riêng và vùng Nam Trung Bộ, Tây Nguyên nói chung, phát huy các tiềm năng phát triển kinh tế – xã hội của địa phương, chương trình còn nhằm quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ và sản phẩm đặc trưng của các địa phương, kết nối sản phẩm đến người tiêu dùng, nhà quản lý, nhà khoa học, cộng đồng doanh nghiệp… góp phần thúc đẩy phát triển, mở rộng thị trường, định hướng phát triển cho các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp khởi nghiệp trong thời gian tới. TechFest 2022 gồm hơn 20 hoạt động, bao gồm: tọa đàm chính sách cấp cao; hội thảo chuyên đề về đào tạo công nghệ tương lai, nghề nghiệp tương lai, đổi mới sáng tạo, kinh tế biển gắn với du lịch sức khỏe và kinh tế tuần hoàn, hội thảo vai trò của chuyển đổi số, khởi nghiệp, kinh tế nông nghiệp; trưng bày, triển lãm giới thiệu sản phẩm công nghệ,…

Trong sự kiện TechFest lần này, Điện Quang cũng đã mang đến nhiều giải pháp chiếu sáng thông minh cho nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên cơ sở khách du lịch là trung tâm. Không chỉ giúp tô điểm các cơ sở lưu trú, giải pháp chiếu sáng được xây dựng theo kịch bản, cho phép du khách thay đổi ngữ cảnh chiếu sáng tự động như: Điều chỉnh ánh sáng, máy lạnh, đóng mở rèm cửa, điều khiển tivi,… có thể được thực hiện thông qua giọng nói hay một chạm tay, khách hàng hoàn toàn tận hưởng không gian sống hiện đại, đầy đủ như ở nhà.

Một số hình ảnh của Điện Quang tại sự kiện Techfest 2022

Bên cạnh đó, Điện Quang còn tích hợp rất nhiều giải pháp chiếu sáng cho đô thị nghỉ dưỡng thông minh như: Chiếu sáng kết hợp cảm biến thông minh cho garage, chiếu sáng trang trí và chiếu sáng tập trung cho sảnh, chiếu sáng khu chế biến, chiếu sáng sân vườn,… Với năng lực và kinh nghiệm hiện nay, Điện Quang sẽ là đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp các giải pháp đô thị nghỉ dưỡng, sinh thái, vui chơi giải trí thông minh cho ngành Du lịch của cả nước. Đồng hành cùng các thành phố để trở thành khu đô thị hiện đại, thông minh tại Việt Nam.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chiếu sáng, thiết bị điện và điều khiển thông minh, Điện Quang luôn luôn đầu tư, đẩy mạnh sáng tạo, thực hiện hóa các giải pháp thông minh theo dạng mẫu, hoặc thay đổi linh hoạt theo kế hoạch, thiết kế cho phù hợp với yêu cầu phát triển của các các chủ đầu tư, doanh nghiệp. Các giải pháp của Điện Quang trong sự kiện được cho là một trong những giải pháp hữu ích và ấn tượng góp phần thúc đẩy du lịch thông minh nói riêng và các lĩnh vực khác nói chung.