Trang chủ Tin tức - sự kiện Điện Quang trao thưởng Chương Trình KM “Sáng Chuẩn Như Điện Quang”

Điện Quang trao thưởng Chương Trình KM “Sáng Chuẩn Như Điện Quang”

Ngày 31.7.2019, kết thúc chương trình “Sáng Chuẩn Như Điện Quang – Cào là trúng”, đã tìm ra được các khách hàng may mắn trúng xe, vàng, đèn LED Doublewing và hàng ngàn giải khuyến khích…. Tổng giải thưởng lên đến gần 50.000 giải.

Anh Phạm Văn Quang và Chị Phạm Thị Minh phương – Hải Phòng là hai trong số khách hàng may mắn trúng giải nhất xe Honda Blade 110cc

“Sáng Chuẩn Như Điện Quang” là một trong những chương trình khuyến mãi lớn của Điện Quang được triển khai nhằm tri ân khách hàng nhân dịp trong năm 2019 với cơ cấu giải thưởng như sau: Giải nhất – Xe máy Honda Blade 110cc; Giải nhì – 1 Chỉ Vàng; Giải Ba – Bộ Đèn Led Doublewing Điện Quang; Giải Khuyến kích: Đèn Led Bu11 Điện Quang.

Sau hai tháng triển khai chương trình, khuyến mại “Sáng Chuẩn Như Điện Quang” đã thu hút được một lượng lớn khách hàng tham gia. Tại buổi trao thưởng, chị Phạm Thị Minh Phương, khách hàng may mắn trúng thưởng giải nhất xe Honda Blade 110cc chia sẻ cảm xúc khi nhận được món quà giá trị từ chương trình: “Tôi rất vui vì nhận được giải thưởng chương trình khuyến mại của Điện Quang. Gần đây, tôi thấy Điện Quang có khá nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng, tạo cảm giác hào hứng và thúc đẩy khách hàng sử dụng các sản phẩm và các giải pháp thông minh của Điện Quang”.

Chị Lê Thị Hoa Mai – Lâm Đồng và Anh Lý Kiết Lâm là một trong số khách hàng trúng vàng

Chương trình dành cho tất cả khách hàng là tiệm điện kinh doanh sản phẩm Điện Quang và mua thùng sản phẩm Led Điện Quang có dán thẻ cào khuyến mãi. Đây cũng là dịp Điện Quang tri ân khách hàng đã ủng hộ, đồng hành trong suốt thời gian qua.

Anh Tôn Thất Dương & Trương Nguyễn Hoài Ân là một trong số khách hàng trúng vàng xe máy

Điện Quang cảm ơn sự yêu mến và niềm tin của Quý khách hàng, quý đối tác đã tin tưởng và tin dùng sản phẩm Điện Quang. Trong thời gian tới, Điện Quang cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng và Quý đối tác.