Trang chủ Tin tức - sự kiện ĐIỆN QUANG LAN TỎA YÊU THƯƠNG CÙNG “GÓC HỌC TẬP CHO EM”

ĐIỆN QUANG LAN TỎA YÊU THƯƠNG CÙNG “GÓC HỌC TẬP CHO EM”

Nhằm sẻ chia và giúp đỡ cho các em học sinh nghèo vượt khó tại trường Trung học Cơ sở Nguyễn Tri Phương huyện Hòa Vang, xã Hòa Bắc, Đà Nẵng, vừa qua Điện Quang đã phối hợp cùng một số mạnh thường quân đến thăm và tổ chức chương trình “Góc học tập cho em”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi thiện nguyện tiếp nối truyền thống “tương thân tương ái” của Điện Quang.

“Góc học tập cho em” – Nâng bước hành trình đến trường

Nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện “Thắp sáng ước mơ” của Điện Quang với mong muốn giúp đỡ, nuôi dưỡng tương lai, thắp sáng ước mơ đến trường của các trẻ em nghèo hiếu học trên khắp mọi miền tổ quốc. Vừa qua, Điện Quang đã phối hợp cùng các mạnh thường quân tổ chức chương trình “Góc học tập cho em” với mong muốn cải thiện điều kiện học tập và phần nào giúp cho các em nơi đây thuận lợi hơn trên hành trình “tìm kiếm con chữ”.

Điện Quang cùng mạnh thường quân trao quà cho các học sinh tại trường Nguyễn Tri Phương

Trong chương trình này, Điện Quang đã cùng các mạnh thường quân trực tiếp trao tặng hàng trăm phần quà là đèn bàn bảo vệ thị lực, cùng hơn 300 bộ bàn ghế nhằm cải thiện cơ sở vật chất cho các em an tâm học tập. Những phần quà, lời động viên cùng những tình cảm nồng nhiệt lần lượt được trao đi tại buổi lễ đã để lại trong lòng người tham gia nhiều cảm xúc. Mong rằng với sự hỗ trợ này, các em học sinh tại trường Trung học Cơ sở Nguyễn Tri Phương sẽ có thêm động lực để phấn đấu học tập và thực hiện được ước mơ của mình.

“Tương thân tương ái” – Truyền thống sống mãi cùng Điện Quang

Từ khi chương trình “Thắp sáng ước mơ” được khởi động, Điện Quang đã thành công xây dựng 9 cây cầu cho các vùng nghèo khó. Theo đó, hàng nghìn trường học trên mọi miền đất nước được trang bị hệ thống chiếu sáng đạt chuẩn. Từ năm 2020, Điện Quang đã phối hợp cùng các nhà phân phối chiến lược, lắp đặt hệ thống chiếu sáng, xây tặng trụ đèn đường, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gây quỹ học bổng tiếp sức đến trường cho các em nghèo hiếu học,… Điện Quang cùng các mạnh thường quân mong mỏi có thể góp sức mình nuôi dưỡng những mầm non tương lai của đất nước, đồng thời phần nào tiếp thêm sức mạnh cho các em trong cuộc hành trình tìm kiếm con chữ và thực hiện ước mơ. 

Điện Quang và các mạnh thường quân trao tặng quà cho các em học sinh trường tiểu học Khánh Trung, Khánh Hòa trong chương trình “Thắp sáng ước mơ” lần thứ 12

Niềm hân hoan khi nhận được những món quà của các em học sinh trong các chương trình, cùng sự ủng hộ nồng nhiệt từ các mạnh thường quân chính là động lực to lớn không ngừng thôi thúc Điện Quang vững bước trên hành trình mang sức mình “Thắp sáng ước mơ” cho tất cả cả các trẻ em nghèo trên khắp Việt Nam. Hy vọng trong tương lai, Điện Quang sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ tất cả mọi người, để “viết tiếp câu chuyện thắp sáng ước mơ” giúp đỡ cho cho các em học sinh nghèo hiếu học ở mọi miền tổ quốc. 

“Thắp sáng ước mơ” là một chương trình được Điện Quang tổ chức với mục đích mang đến ánh sáng giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa có thêm nghị lực, niềm tin vào một tương lai tươi sáng. Trong nhiều năm qua, Điện Quang đã xây dựng được 9 cây cầu mang tên Điện Quang tạo điều kiện để các em học sinh thuận lợi đến trường, đồng thời giúp người dân có thể dễ dàng qua lại đôi bờ. Cùng với đó, Điện Quang cũng đã xây tặng nhiều trụ đèn đường, trao tặng hàng trăm nghìn phần quà và hàng trăm suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh: Long An, Cà Mau, Bạc Liêu, Đà Nẵng,…