Trang chủ News News Ổ CẮM ĐIỆN QUANG TĂNG AN TOÀN CHO THIẾT BỊ GIA DỤNG

Ổ CẮM ĐIỆN QUANG TĂNG AN TOÀN CHO THIẾT BỊ GIA DỤNG

Ổ và phích cắm Điện Quang sử dụng nhựa chất liệu chịu nhiệt chống cháy nhằm hạn chế rủi ro khi chập, rò rỉ điện; tích hợp công tắc tự ngắt nếu quá tải.
Theo đại diện Điện Quang, vào mùa nắng, nhiều gia đình có nhu cầu mua sắm thêm các thiết bị điện công suất lớn nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt như tủ lạnh, điều hòa, nồi chiên điện, lò nướng… Thời điểm này, nhu cầu tiêu thụ điện cũng tăng cao hơn. Các thiết bị, đồ gia dụng công suất cao, thời gian sử dụng kéo dài khi hoạt động cùng lúc có khả năng gây quá tải cho hệ thống điện dẫn đến mất an toàn. Ngoài ra, việc mất an toàn còn có thể đến từ thiết bị kém chất lượng, công suất lắp đặt không phù hợp với điện áp; đồ sử dụng lâu, cũ…
Trước những rủi ro này, chuyên gia từ hãng khuyến cáo hộ gia đình nên ưu tiên sử dụng thiết bị chất lượng, đảm bảo an toàn để chống cháy nổ, ứng phó với sự cố mọi lúc, mọi nơi. Một trong những thiết bị cần quan tâm là ổ cắm, phích cắm – nơi kết nối hầu hết thiết bị điện tử và gia dụng.

Ổ cắm Điện Quang hiện có quỹ bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm lên đến 20 tỷ đồng cho người và tài sản.

Người dân nên lựa chọn các loại ổ cắm, phích cắm sử dụng nhựa ABS chịu nhiệt, chống cháy theo tiêu chuẩn quốc tế. Linh kiện thiết bị có độ bền cao hạn chế tình trạng chập điện, cháy nổ, rò rỉ điện, đảm bảo an toàn cho người lớn và trẻ em. Sản phẩm hiện tích hợp công tắc reset với tính năng tự động ngắt nguồn điện khi bất kỳ thiết bị nào kết nối với các ổ cắm, phích cắm này phát sinh hiện tượng quá tải, chập cháy…, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Bà Nguyễn Phương Vy (quận 3, TP HCM) cho biết khi vào mùa nắng, nỗi lo lớn nhất là nguy cơ cháy nổ. Từ khi sử dụng ổ cắm có chức năng tự ngắt điện, bà an tâm hơn. “Nhiều lần, thiết bị điện đột nhiên tắt, lúc đó tôi cũng hiểu là đã xảy ra quá tải điện và ổ cắm đã ngắt điện để tránh tai nạn”, bà nói.
Ổ cắm còn có nắp che an toàn, hạn chế rò rỉ điện, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Lỗ cắm sâu nhằm ngăn chặn tình trạng phóng điện gây giật, cho phép cắm rút hơn 5.000 lần mà không bị lỏng.

Ổ cắm tự ngắt giúp tăng tính an toàn cho gia đình.

Đại diện hãng nói thêm, năm nay, công ty chính thức đánh dấu cột mốc 50 năm ra đời, hình thành và phát triển. Với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, các sản phẩm ổ cắm đảm bảo chất lượng bằng quỹ bảo hiểm trách nhiệm lên đến 20 tỷ đồng cho người và tài sản. “Quỹ bảo hiểm là một trong những cam kết về chất lượng và uy tín của sản phẩm trên thị trường. Người dùng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng các loại ổ cắm, phích cắm Điện Quang”, đại diện này nhấn mạnh.
Điện Quang là thương hiệu Việt Nam, cung cấp đa dạng thiết bị điện, được nhiều người biết đến và sử dụng. Đơn vị thiết kế các loại ổ cắm đa năng có nhiều loại đầu cắm khác nhau như đầu dẹt, đầu tròn hai chấu hay dây cắm ba chấu, phù hợp sử dụng nhiều thiết bị.
Hãng cũng có ổ cắm trang bị cổng USB để dễ dàng sạc pin, sạc điện thoại trực tiếp. Sản phẩm trang bị nhựa ABS chất lượng, chịu nhiệt độ cao, vỏ lỗ cắm làm bằng nhựa PBT bền bỉ, có thể chống rò rỉ điện, cháy nổ, đảm bảo an toàn khi sử dụng.