Trang chủ Tin tức - sự kiện Điện Quang trở thành thành viên chính thức của Phòng Thương mại và Công nghiệp Châu Âu (EuroCham) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp (CCIFV) năm 2022

Điện Quang trở thành thành viên chính thức của Phòng Thương mại và Công nghiệp Châu Âu (EuroCham) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp (CCIFV) năm 2022

Hiệp hội Phòng Thương mại và Công nghiệp Châu Âu (EuroCham) vừa công bố danh sách 15 thành viên mới năm 2022 và Điện Quang trở thành thành viên của tổ chức. Bên cạnh đó, Điện Quang cũng là thành viên chính thức của Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp (CCIFV)

  • Điện Quang trở thành thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam ( EuroCham).
  • Điện Quang là thành viên tiếp theo của Phòng Thương mại & Công nghiệp Pháp( CCIFV).

Ngày 17/3/2022, Điện Quang sẽ dự phiên họp Đại hội Toàn thể hằng năm 2022 của EuroCham (EuroCham Annual General Meeting – AGM). Sự kiện đánh dấu những bước ngoặt phát triển mới trong lĩnh vực chiếu sáng, thiết bị điện và điều khiển thông minh của Điện Quang, đưa hàng Việt Nam đến với bạn bè Quốc tế.
EuroCham và CCIFV bước đệm phát triển của Doanh nghiệp Việt

EuroCham nêu rõ quan điểm: “Nếu coi EuroCham là một tổ chức định hướng thành viên, các thành viên mới sẽ là chìa khóa cho thành công của chúng tôi.” Được biết EuroCham là Phòng Thương mại và Công nghiệp Châu Âu, là tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam, là cầu nối giữa doanh nghiệp Châu Âu và Việt Nam. EuroCham luôn hỗ trợ sát các doanh nghiệp trong quá trình thu hút đầu tư, tạo điều kiện hợp tác phát triển giữa doanh nghiệp trong nước với nước ngoài. Vì vậy, Phòng Thương mại và Công nghiệp Châu Âu tại Việt Nam ( Euro Cham) luôn là điểm đến mà doanh nghiệp Việt Nam đề ra. Nền tảng bước tiến trong tương lai.

Năm 2022, Điện Quang là thành viên của Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp (CCIFV). Tổ chức được thành lập năm 1989 theo sáng kiến của các doanh nhân Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh. CCIFV là một tổ chức phi lợi nhuận theo luật địa phương nằm trong mạng lưới toàn cầu của Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc tế Pháp, tập hợp 115 phòng ở 85 quốc gia.
Yếu tố để Điện Quang trở thành thành viên của EuroCham và CCIFV
Châu Âu là thị trường phát triển bậc nhất với nhiều ông lớn trong sản xuất kinh doanh. Họ luôn đặt ra tiêu chí bạn hàng nghiêm khắc. Đó vừa là lợi thế nhưng song cũng chính là áp lực với doanh nghiệp. Đảm bảo yêu cầu là định hướng đề ra và bắt buộc phải thực hiện được nếu muốn kí kết với Doanh nghiệp Châu Âu.
Việc trở thành thành viên của hai tổ chức quốc tế đã giúp Điện Quang càng khẳng định vị thế dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chiếu sáng, thiết bị điện và điều khiển thông minh. Qua đó cũng là thách thức lớn khi Điện Quang cần phải mở rộng sản xuất, tiếp tục nâng cấp sản phẩm đảm bảo phù hợp với nhu cầu của thị trường quốc tế. Đồng thời đẩy mạnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, có tư duy và nắm bắt được xu hướng thế giới.

Ông Hồ Quỳnh Hưng – Chủ tịch Hội Đồng Quản trị Điện Quang – cho biết trong năm 2022, Điện Quang sẽ tiếp tục có những bước chuyển mình mạnh mẽ trên con đường trở thành tập đoàn công nghệ. Đẩy mạnh củng cố và chuyên nghiệp hoá hệ thống phân phối đa dạng của Điện Quang cho 5 ngành hàng: Chiếu sáng, thiết bị điện, gia dụng, điện mặt trời và điều khiển thông minh. Kết hợp đầu tư cho trang thiết bị, cơ sở vật chất và nâng cao tính chuyên nghiệp trong tổ chức sản xuất phục vụ định hướng phát triển công nghiệp phụ trợ của ngành điện tử và nhựa kỹ thuật nhằm trở thành đối tác tin cậy cho các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
Với năng lực và kinh nghiệm hiện nay, Điện Quang sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường Quốc tế. Chúc mừng sự hợp tác phát triển của Điện Quang với EuroCham và CCIFV.