Trang chủ Tin tức - sự kiện RA QUÂN BÁN HÀNG – SẢN PHẨM LED PHA ĐIỆN QUANG

RA QUÂN BÁN HÀNG – SẢN PHẨM LED PHA ĐIỆN QUANG

Ngày 02/04/2022 vừa qua, Điện Quang đã tổ chức buổi ra quân bán hàng với chủ đề “Nắm bắt chuyển động – Chinh phục thời tiết”. Sản phẩm chính của chiến dịch lần này ĐÈN LED PHA, trong số đó nổi bật là LED PHA CẢM BIẾN TÍCH HỢP. Buổi ra quan bán hàng là cơ hội để Điện Quang có nhiều cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ tiệm điện và ra mắt sản phẩm cũng như tiếp nhận ý kiến, đánh giá của người tiêu dùng.

Sản phẩm LED PHA CẢM BIẾN TÍCH HỢP là sản phẩm tích hợp led pha và cảm biến, mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Với tính năng vượt trội chinh phục thời tiết, đạt tiêu chuẩn chống xâm nhập nước IP66, chống va đập IK08 với nhiều tính năng như: Điều chỉnh khoảng cách cảm biến, thời gian cảm biến, tiết kiệm điện năng tối đa, an toàn cho người sử dụng.

 

Với kinh nghiệm dày dặn, nguồn nhân lực hùng hậu, khả năng giao tiếp tốt, cộng với sự nỗ lực trong công việc, đội ngũ bán hàng Điện Quang đã mang lại kết quả ngoài mong đợi. Để động viên và khích lệ tinh thần cho đội ngũ bán hàng, Điện Quang  đã khen thưởng đội nhóm đạt thành tích xuất sắc có số lượng sản phẩm bán ra cao nhất ở từng khu vực. Kết quả của buổi ra quân bán hàng kỳ này đem lại tín hiệu đáng mừng cho quá trình đưa sản phẩm LED PHA CẢM BIẾN TÍCH HỢP ra thị trường.

Theo thống kê kết quả ngày hội bán hàng, các đội nhóm đạt Top 3 doanh số cao nhất cụ thể như sau:

Khu vực Hồ Chí Minh: Xếp 1 là nhóm Mãnh Hổ, xếp thứ 2 là nhóm Quyết Thắng, xếp thứ 3 là nhóm Thánh Gióng.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ: Theo thứ tự là nhóm GT1 Khánh Hòa, GT1 Đà Lạt và GT1 Bảo Lộc.

Khu vực Miền Đông bao gồm: GT1 Bình Dương 2 vị trí đầu tiên, vị trí số 2 là GT1 Tây Ninh và xếp thứ 3 là GT1 Bình Phước.

Nằm vị trí thứ nhất khu vực Nam Mekong là GT1 An Giang1, thứ 2 là GT1 Bạc Liêu, xếp hạng thứ 3 là nhóm GT1 Sóc Trăng.

Khu vực Bắc Mekong đứng đầu là GT1 Long An 1, kế đến là GT1 Vĩnh Long 1, cuối cùng là Tiền Giang.

Khu vực miền Bắc và miền Trung là các nhóm tuyến TP Quảng Ngãi tiếp theo GT2 MTR3 và thứ 3 là nhóm GT2 MB1.

Trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, công nhân viên Điện Quang sẽ luôn phát huy tinh thần nhiệt huyết trong công việc, cố gắng, phấn đấu nhiều hơn nữa để đưa sản phẩm tốt, hiện đại, chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng.