Trang chủ Tin tức - sự kiện ĐIỆN QUANG MANG GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG THÔNG MINH ĐẾN CÁC ĐÔ THỊ TẠI VŨNG TÀU

ĐIỆN QUANG MANG GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG THÔNG MINH ĐẾN CÁC ĐÔ THỊ TẠI VŨNG TÀU

Vừa qua, tại hội nghị kết hợp triển lãm “Chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch, quản lý chung cư và khu đô thị trên địa bàn thành phố Vũng Tàu”, Điện Quang đã mang đến giải pháp chiếu sáng toàn diện đáp ứng xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số 4.0.

Đại diện Điện Quang phát biểu tại hội nghị “Chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch, quản lý chung cư và khu đô thị trên địa bàn thành phố Vũng Tàu”


Tại hội nghị, đại diện Điện Quang giới thiệu các giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện, ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực cho các dự án và công trình từ vi mô đến vĩ mô. Điện Quang tạo ấn tượng mạnh mẽ với hệ thống Smart Home và công nghệ cảm ứng thông minh dành cho các thiết bị nhà ở. Bên cạnh đó, Điện Quang cũng khẳng định được giá trị thương hiệu cũng như chất lượng bền vững của công ty thông qua quá trình hợp tác phát triển với các tổ chức có uy tín trong các các lĩnh vực điện năng, thiết bị, cùng hàng trăm nhà phân phối khác nhau trải dài khách 63 tỉnh thành.
Gian hàng Điện Quang tại triễn lãm cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ người tham gia với các giải pháp thân thiện cho môi trường Solar, các giải pháp chiếu sáng đặc thù đa dạng cho các lĩnh vực như: Bất động sản, y tế, giáo dục, công nghiệp, hospitality, đường phố, thể thao…

Người tham gia hội chợ trải nghiệm các sản phẩm chiếu sáng thông minh tại gian hàng Điện Quang


Hội nghị kết hợp với triển lãm với mục đích tiếp tục phổ cập chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận sử dụng các sản phẩm ứng dụng công nghệ số, đồng thời hỗ trợ đào tạo, tư vấn, thuê mua các giải pháp chuyển đổi số. Điều này sẽ thúc đẩy nâng cao nhận thức của các chủ cơ sở kinh doanh, các ban quản lý các khu chung cư, khu đô thị về lợi ích của việc ứng dụng các sản phẩm công nghệ số trong hoạt động quản lý và kinh doanh.
Tham dự Hội Nghị có Lãnh Đạo Thành phố Vũng Tàu: Chủ Tịch và Phó CT. GĐ và đại diện Sở Ban ngành, các đơn vị quận huyện trực thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, các Doanh Nghiệp Du lịch, quản lý chung cư và khu đô thị tại Vũng Tàu.