Trang chủ Báo cáo Báo cáo A Năm 2023: Điện Quang tái định vị thương hiệu với trọng tâm là chất lượng

Năm 2023: Điện Quang tái định vị thương hiệu với trọng tâm là chất lượng

Năm 2023, Điện Quang sẽ thực hiện tái định vị thương hiệu với trọng tâm là chất lượng. “Ở đâu có điện, ở đó có Điện Quang. Ở đâu có Điện Quang, ở đó có Chất lượng”.

Nhờ vào sự linh hoạt, Điện Quang đã nhanh chóng vạch ra nhiều giải pháp linh hoạt phù hợp với bối cảnh chung, nhằm ổn định hoạt động SXKD duy trì việc làm và thu nhập cho người lao động.

 

Nhờ vào sự linh hoạt, Điện Quang đã nhanh chóng vạch ra nhiều giải pháp linh hoạt phù hợp với bối cảnh chung, nhằm ổn định hoạt động SXKD duy trì việc làm và thu nhập cho người lao động.
Năm 2022 là năm có khá nhiều sự biến động đồng thời cũng có không ít khó khăn cho các doanh nghiệp, tuy nhiên với xu hướng tiếp tục đầu tư, chuyển dịch mạnh mẽ chuỗi cung ứng về Việt Nam; chính sách thúc đẩy đầu tư công và ứng dụng chuyển đổi số của Chính phủ; nhu cầu ứng dụng các sản phẩm và giải pháp thông minh ngày càng tăng và dần trở thành nhu cầu tất yếu, tại các doanh nghiệp, khu đô thị, thành phố,… là yếu tố tích cực, thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của ngành ở hiện tại và tương lai, ông Trần Bá Linh – Giám đốc sản xuất công ty Điện Quang cho biết.
Nhờ vào sự linh hoạt, Điện Quang đã nhanh chóng vạch ra nhiều giải pháp linh hoạt phù hợp với bối cảnh chung, nhằm ổn định hoạt động SXKD duy trì việc làm và thu nhập cho người lao động. Cụ thể, Điện Quang thực hiện tái cấu trúc công ty theo mô hình Tập đoàn công nghệ với 5 lĩnh vực hoạt động bao gồm: chiếu sáng, điều khiển thông minh, gia dụng, thiết bị điện và năng lượng mặt trời, cùng với đó là 3 mảng kinh doanh chính: B2C phục vụ người tiêu dùng, B2B phục vụ doanh nghiệp và tổ chức và B2O – mảng công nghiệp hỗ trợ và xuất khẩu.

Trong năm 2023, Điện Quang thực hiện tái định vị thương hiệu với trọng tâm là chất lượng.

 

Ngoài ra trong 2023, Điện Quang thực hiện tái định vị thương hiệu với trọng tâm là chất lượng. “Ở đâu có điện, ở đó có Điện Quang. Ở đâu có Điện Quang, ở đó có Chất lượng”. Từ đó Điện Quang sẽ thực thi mọi hoạt động từ, từ sản phẩm, giải pháp, dịch vụ cho đến con người đều phải gắn với Chất lượng.
Bên cạnh đó, Điện Quang định hướng lấy kết quả làm trọng tâm. Kết quả được hiểu theo nghĩa lấy khách hàng, kết quả kinh doanh bền vững làm trọng tâm, định hướng này sẽ được toàn thể BLĐ và CBCNV quán triệt và thực thi.
Đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ trong và ngoài nước nhằm nhanh chóng khôi phục lại hoạt động kinh doanh sản xuất. Hy vọng, trong năm 2023, Điện Quang tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ các đối tác khách hàng, cùng bắt tay nhau vượt qua mọi khó khăn trong giai đoạn này, cùng thành phố và đất nước phát triển hơn nữa, ông Linh cho biết thêm.

Năm 2023, Điện Quang sẽ tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm đúng theo định hướng mới của Điện Quang là “Ở đâu có Điện Quang, ở đó có Chất lượng”.

 

Năm 2023, Điện Quang sẽ tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm đúng theo định hướng mới của Điện Quang là “Ở đâu có Điện Quang, ở đó có Chất lượng” đồng thời cũng sẽ áp dụng những tính năng hữu ích theo nhu cầu hiện đại của người tiêu dùng mang đến sự tiện nghi, an toàn, tiết kiệm.