Trang chủ News News CHỊ EM MÊ MẨN CHIÊM NGƯỠNG NHỮNG LỌ HOA CÓ MỘT KHÔNG HAI CỦA CÁC HOT BOY NHÀ ĐIỆN QUANG

CHỊ EM MÊ MẨN CHIÊM NGƯỠNG NHỮNG LỌ HOA CÓ MỘT KHÔNG HAI CỦA CÁC HOT BOY NHÀ ĐIỆN QUANG

Cuộc thi Cắm hoa tái chế nhân ngày 20/10 với chủ đề “Vẻ đẹp người phụ nữ trong mắt tôi” do các chàng điển trai nhà Điện Quang trổ tài khiến chị em mắt tròn mắt dẹt, rưng rưng không nói nên lời.
Chia sẻ về ý tưởng cho chủ đề cuộc thi lạ mà quen năm nay để chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày 20/10, ông Hồ Quỳnh Hưng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP bóng đèn Điện Quang cho biết, Việt Nam cam kết đạt mức phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050.
Để thực hiện được cam kết cần rất nhiều nguồn lực và sự chung tay từ doanh nghiệp. Ngoài ra, muốn thực hiện tốt mục tiêu, điều quan trọng nhất là cần phải thay đổi nhận thức của doanh nghiệp, từ đó biến thành hành động cụ thể.
“Hiện nay, ở Việt Nam có những DN và tập đoàn lớn đã sớm nhận thức được những vấn đề này nên đã có những định hướng, chiến lược rõ ràng trong việc giảm phát thải và trung hòa carbon cho doanh nghiệp mình. Doanh nghiệp cần có kế hoạch về nguồn lực nhằm thực hiện kiểm kê khí nhà kính cho doanh nghiệp của mình, xây dựng kế hoạch giảm nhẹ và quản lý thực hiện các hoạt động này. Như vậy nguồn nhân lực được đào tạo cũng là vấn đề các doanh nghiệp cần phải quan tâm.Là đơn vị chú trọng trong việc thực hiện chỉ đạo của chính phủ, Điện Quang đã phổ biến, chia sẻ cho cán bộ công nhân viên về vấn đề này. Nhằm ‘mạnh tay” hơn mọi lúc mọi nơi, hưởng ứng cam kết cũng như góp phần truyền tải thông điệp mạnh mẽ, Điện Quang tổ chức cuộc thi Cắm hoa tái chế 20/10 với chủ đề: “Vẻ đẹp người phụ nữ trong mắt tôi”.
Qua cuộc thi này, chúng tôi mong muốn giúp cán bộ công nhân viên nhận thức sâu sắc hơn về biến đổi khí hậu và cam kết của chính phủ về mục tiêu Net Zero”, ông Hưng nói.

Cuộc thi Cắm hoa tái chế mừng 20/10 giúp CBCNV hiểu sâu hơn về việc chung tay chống biến đổi khí hậu và cam kết của chính phủ về mục tiêu Net Zero. Cầm trên tay những cành hoa, lọ hoa các nam thanh trao tặng, các nữ tú rưng rưng xúc động và rủ nhau phải chụp hình ngay để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ này.
Bình hoa chúc mừng ngày phụ nữ được làm từ khẩu trang, bìa carton với chủ đề phụ nữ đơn giản nhưng hiện đại. Nhìn sơ qua khó mà phát hiện ra đây là bình hoa giả lại được làm từ nguyên liệu tái chế, bởi sự sự mộc mạc rất chân thật. Có chị thốt lên, nếu bán tôi sẽ chọn mua ngay và luôn.
Các hot boy đội 6 đem đến 2 bình hoa rực rỡ với chủ đề từ sen và hoa hồng. Các hot boy giải thích rằng, hai loài hoa này tượng trưng cho vẻ đẹp và những đức tính tốt đẹp của người phụ nữ. Ấn tượng là nguyên liệu được làm từ bịch Nilon, vỏ bao bì, giấy gói bìa carton đã sử dụng. Cánh hoa được tận dụng từ nhựa kỹ thuật sử dụng thừa.
Còn đây là bình hoa của các chàng đội 8. Hai bạn trẻ ý thức rất sâu về vấn đề sử dụng sản phẩm tái chế từ giấy mút xốp, vỏ chai nhựa làm ra bình hoa tặng các bạn nữ rất ý nghĩa. Đây có vẻ như là loài hoa Thủy tiên dịu dàng mà không chói lóa. Nhìn hai bạn chăm chút bình hoa, nâng niu từng cánh hoa, ai nhìn vào cũng thấy cực đáng yêu bởi sự quá có tâm
Trời ơi! Nhìn qua cứ tưởng là hoa hồng màu hồng phấn thật nha! – Một bạn nữ thốt lên. Đúng vậy, cực mộc mạc, đơn giản từ giấy, tre và thanh gỗ. Hai hot boy đã thổi hồn vào vào bình hoa, toát lên sự nhẹ nhàng, thanh thoát, dịu dàng.
Bình hoa được làm từ đôi bàn tay khéo léo của 2 anh hot boy nhà Điện Quang được lấy cảm hứng tử chủ đề “Giá trị, vẻ đẹp, tinh thần của người phụ nữ”. Với những nguyên liệu đời thường dễ tìm kiếm như cành tre có thể lấy bên lề đường, chai nhựa, giấy, báo hay từ những hộp bánh sau khi ăn xong cũng có thể tận dụng vào để cắm nên một bình hoa thật đẹp, nhẹ nhàng, thanh cao
Một cánh đồng hoa sen mini với rực rỡ hoa và lá, lại được tô điểm thêm con đò mộc mạc cùng cô thôn nữ chèo đò. Nhìn cả tổng thể “đầm sen” thì có vẻ chưa cân xứng, cũng như tay nghề còn khá non. Tuy nhiên, ý tưởng của đề tài thì khá ý nghĩa bởi toát lên sự trân quý, trân trọng, tôn vinh nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam qua bài ca dao:
“Trong đầm gì đẹp bằng sen/ Lá xanh bông trắng lại chen nhụy vàng/ Nhụy vàng bông trắng lá xanh/ Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.
Được biết, nguyên liệu được gom góp đơn giản như chai nhựa, xốp, bìa carton…
3 anh chàng điển trai đội 1 với tinh thần vui tươi và sự khéo tay các anh đã tạo nên một tác phẩm tuyệt đẹp. Được làm từ những chai nhựa, đũa tái chế, những que gạt lưỡi, xốp hay cả từ những chiếc bàn phím hư. Với chủ đề “ Vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thật giản dị nhưng vẫn toát lên sự mạnh mẽ và hết sức tinh tế”.