Trang chủ Tin tức - sự kiện (EVN) 3 gói sản phẩm, dịch vụ mới trong Giải pháp Điện Quang smart home 

(EVN) 3 gói sản phẩm, dịch vụ mới trong Giải pháp Điện Quang smart home 

3 gói sản phẩm, dịch vụ mới nhất (Silver, Gold, Diamond) nằm trong Giải pháp Điện Quang smart home của Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang với nhiều tính năng vượt trội phù hợp trong bối cảnh làm việc online tại nhà trở nên phổ biến do đại dịch COVID – 19.

Hệ thống giải pháp nhà thông minh smart home với nhiều ưu điểm nổi trội:Để làm việc tại nhà một cách hiệu quả, năng suất, tập trung thì nhiều người vẫn khó thực hiện được vì thực tế khi làm việc tại nhà sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các yếu tố xung quanh.  Nắm bắt được tình hình đó, Điện Quang đã cho ra mắt 3 gói sản phẩm mới thuộc Giải pháp Điện Quang smart home giúp khách hàng có thể an tâm làm việc tại nhà trong mùa dịch bệnh nhưng vẫn đảm bảo năng suất và chất lượng công việc.

– Hệ thống kịch bản tự động thông minh phong phú đa dạng, phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt. Điều khiển các thiết bị điện trong gia đình như: tivi, máy lạnh, máy bơm nước, hệ thống chiếu sáng, rèm cửa,… một cách đơn lẻ, theo nhóm, hoặc theo kịch bản đã được định sẵn.

– Hệ thống được xây dựng trên nền tảng mở, dễ dàng kết nối đến các sản phẩm internet vạn vật IoT do Điện Quang sản xuất cũng như các sản phẩm, dịch vụ và hệ sinh thái của các nhà sản xuất và cung cấp nổi tiếng trong và ngoài nước như FPT, Google, Yale, LG, HKVision, Aqara…

– Là nhà sản xuất “Make in Việt Nam” nên Điện Quang chủ động trong việc điều chỉnh sản phẩm mẫu mã, nghiên cứu và phát triển các tính năng theo nhu cầu của chủ đầu tư và khách hàng. Chỉ cần một chạm thông qua thiết bị di động thông minh, bạn có thể dễ dàng tương tác và điều khiển ngôi nhà của mình, dù bạn đang ngồi ở phòng khách nhà mình, hay ở nơi làm việc, hay từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Người lớn tuổi, hoặc trẻ nhỏ có thể dễ dàng điều khiển thông qua các nút bấm, công tắc kịch bản hoặc có thể điều khiển bằng giọng nói tiếng việt. Đặc biệt, hệ thống vẫn hoạt động ngay cả khi internet bị yếu hoặc đứt, phù hợp với tình trạng internet không ổn định của Việt Nam. Đây là điểm khác biệt lớn với các hệ khác, kể cả thế giới.

– Sử dụng dịch vụ điện toán đám mây của Amazon Web Services, công ty hàng đầu của Mỹ về dịch vụ điện toán đám mây, trí thông minh nhân tạo với bảo mật vượt trội, và an toàn giúp khách hàng an tâm khi sử dụng. Áp dụng công nghệ bảo mật 2 lớp và mã hóa gói tin “End-to-End” giúp tăng cường tính an toàn cho hệ thống.

– Người dùng sẽ không cần phải đi từng phòng để kiểm tra các thiết bị điện trước khi đi ra khỏi nhà bởi hệ thống Điện Quang smart home cảnh báo nguy hiểm bằng cảm biến trong những trường hợp nhà có khói, nước tràn, cảnh báo khóa cửa, cảnh báo SOS, cảnh báo ban công an toàn,…. Với những thao tác đơn giản giúp quản lý năng lượng hiệu quả, tiết kiệm, an toàn, giải pháp Điện Quang smart home góp phần mang đến môi trường sống hiện đại, tiện nghi cho cả gia đình.

Sử dụng Điện Quang smart với những thao tác đơn giản sẽ giúp khách hàng quản lý năng lượng hiệu quả, tiết kiệm, an toàn hơn.

Để tạo sự thuận tiện và đáp ứng nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, Điện Quang cung cấp 3 gói dịch vụ thuộc giải pháp Điện Quang smart home: Gói Silver với mức giá từ 18 triệu, gói Gold mới mức giá từ 22 triệu và gói Diamond với mức giá từ 30 triệu.

Bên cạnh nhu cầu của khách hàng, các mức giá để lắp đặt nhà thông minh sẽ khác nhau bởi phụ thuộc vào diện tích của các căn nhà và số lượng phòng ngủ.

Từ 1/7 đến 14/8, Điện Quang áp dụng chương trình ưu đãi lên đến 30%, áp dụng cho cả hình thức đặt hàng trước, lắp đặt sau.