Trang chủ News News ĐIỆN QUANG THAM GIA BUỔI HỌP MẶT HỘI VIÊN HAMEE 2023

ĐIỆN QUANG THAM GIA BUỔI HỌP MẶT HỘI VIÊN HAMEE 2023

Vào ngày 15/12/2023, Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện Quang cùng hơn 40 doanh nghiệp đã tham gia buổi Họp mặt hội viên HAMEE 2023 do Ban chấp hành Hội doanh nghiệp cơ khí – điện TP. HCM tổ chức. Buổi họp mặt nhằm tạo điều kiện kết nối, hợp tác và phát triển giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực cơ khí – điện.
Tại buổi họp mặt, các doanh nghiệp đã có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác kinh doanh, đầu tư. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng được cập nhật các thông tin, chính sách mới của Nhà nước về lĩnh vực cơ khí – điện.
Điện Quang là một trong những doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực chiếu sáng tại Việt Nam. Tại buổi họp mặt, Điện Quang đã giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của mình đến các doanh nghiệp khác trong ngành. Điện Quang cũng bày tỏ mong muốn hợp tác với các doanh nghiệp khác trong các lĩnh vực như: sản xuất, phân phối, xuất khẩu,…
Buổi họp mặt hội viên HAMEE 2023 là một cơ hội quan trọng để các doanh nghiệp trong lĩnh vực cơ khí – điện kết nối, hợp tác và phát triển. Đây cũng là một minh chứng cho sự phát triển của ngành cơ khí – điện tại Việt Nam.