Trang chủ Tin tức - sự kiện Hội thi Tay nghề Điện Quang 2019

Hội thi Tay nghề Điện Quang 2019

Nhằm đem đến cho người tiêu dùng sự hài lòng tối đa về chất lượng sản phẩm, Điện Quang chú trọng vào việc đầu tư trang thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại, đặc biệt là nâng cao trình độ và tay nghề nguồn nhân lực.

Hội thi TAY NGHỀ ĐIỆN QUANG được tổ chức hàng năm của Điện Quang hướng đến sự hoàn thiện và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên, nâng cao năng lực sản xuất và cạnh tranh của công ty, hoàn thiện sứ mệnh cao cả là đem đến cho người dùng sự Tiện nghi – An toàn – Thẩm mỹ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống Việt.

Tại vòng chung kết, các thí sinh thể hiện trình độ qua các phần thi kiến thức lý thuyết tổng hợp và kĩ năng thực hành.

Với phần thi thực hành các thí sinh phải thể hiện sự chuyên nghiệp và nắm chắc trình độ chuyên môn thông qua các kĩ năng làm việc và phương án xử lý tình huống tối ưu và phối hợp với đồng đội sao cho hoàn thành công việc một cách nhanh nhất.và đạt sản lượng tối đa.

Trong quá trình thi, các thí sinh đã thể hiện được sự thấu hiểu về sản phẩm cũng như có tay nghề vững vàng, tác phong chuyên nghiệp.

Thông qua Hội thi đầy ý nghĩa này, Điện Quang cũng muốn khuyến khích động viên các nhân viên không ngừng tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho Khách hàng, góp phần vào việc giữ vững vị thế của công ty, hiện thực hóa tầm nhìn trở thành tập đoàn công nghệ đa quốc gia trong ngành chiếu sáng và thiết bị điện.