Trang chủ Tin tức - sự kiện Điện Quang cung cấp giải pháp nhà thông minh DQHome cho dự án Phú Đông Premier tại huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Điện Quang cung cấp giải pháp nhà thông minh DQHome cho dự án Phú Đông Premier tại huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Dựa trên những thiết kế của căn hộ và hướng đến sự tiện nghi tối ưu nhất cho khách hàng, Tập đoàn Phú Đông đã phối hợp cùng Điện Quang để cho ra thiết kế riêng biệt trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào điều khiển các thiết bị điện trong từng căn hộ.

“Ứng dụng này tôi dành riêng cho giới trẻ, đảm bảo sự an toàn cho căn hộ của dự án bằng phần mềm quản lý qua điện thoại. Các căn hộ chỉ cần lắp đặt thiếp bị quản lý kết nối với điện thoại thông minh, khi đó, những cảnh báo mất an toàn cho căn hộ như chưa tắt đèn điện, chưa tắt bàn ủi, ti vi, có khí gas trong phòng… đều được cảnh báo trực tiếp vào điện thoại của chủ nhân căn hộ. Theo đó, chủ căn hộ báo với Ban quản lý tòa nhà có thể xử lý hoặc tự ngắt thiếp bị điện bằng điện thoại mà không cần về nhà. Việc mở cửa căn hộ từ xa bằng điện thoại, quản lý ánh sáng, mở rèm cửa, thiếp bị vệ sinh… bằng bước chân hoặc thao tác trên điện thoại sẽ được đưa vào lắp đặt ở dự án của Phú Đông Group.” ông Ngô Quang Phúc, Tổng giám đốc Phú Đông Group chia sẻ.

Với giải pháp nhà thông minh DQHome từ Điện Quang, cả nhà có thể kết nối và quản lý ngôi nhà của mình mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng các thao tác đơn giản thông qua ứng dụng trên (smartphone).
Giao diện trực quan sinh động, DQHome giúp người dùng dễ dàng điều khiển các thiết bị trong gia đình như: hệ thống chiếu sáng, tivi, máy lạnh, bình nước nóng, rèm cửa… một cách đơn lẻ, theo nhóm hoặc theo các kịch bản đã được thiết lập sẵn.
DQHome được phát triển dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu và thói quen sinh hoạt của người Việt, mang lại sự tiện nghi, an toàn cho cả gia đình.