Trang chủ Tin tức - sự kiện Điện Quang và Alphanam ký kết hợp tác chiến lược

Điện Quang và Alphanam ký kết hợp tác chiến lược

Điện Quang sẽ cung cấp giải pháp toàn diện trong lĩnh vực chiếu sáng công trình, điều khiển thông minh, năng lượng mặt trời, góp phần hoàn thiện các dự án của Alphanam.

Sáng 4/10 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Bóng đèn Điện Quang và Công ty Cổ phần Alphanam E&C đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo đại diện hai bên, đây là cột mốc quan trọng đánh dấu mối quan hệ đối tác giữa hai doanh nghiệp hàng đầu trong việc đổi mới, cùng hiện thực hóa những mục tiêu chung, mang lại những dự án an toàn, hiện đại, tiện nghi cho người dân.

Điện Quang và Alphanam bắt tay ký kết hợp tác chiến lược.

Điện Quang và Alphanam bắt tay ký kết hợp tác chiến lược.

Alphanam – tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong 3 lĩnh vực hoạt động chính bao gồm: bất động sản, du lịch – khách sạn và thương mại – sản xuất… Với mục tiêu hoạt động hướng đến việc tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, doanh nghiệp luôn đầu tư chỉnh chu trong các dự án của doanh nghiệp và đòi hỏi các sản phẩm, dịch vụ phải có chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật cho công trình.

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Tuấn Hải – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Alphanam cho biết hoàn toàn tin tưởng mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty sẽ tạo ra sự cộng hưởng mạnh mẽ trên cơ sở khai thác các thế mạnh về nguồn lực, tài nguyên của hai bên. Qua sự hợp tác này, các sản phẩm, dịch vụ chiếu sáng thông minh của Điện Quang sẽ sớm hiện diện trong những dự án do Alphanam E&C triển khai, mang đến những công trình chất lượng cao, không chỉ tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng mà còn cho phép nhà quản lý vận hành cơ sở kinh doanh một cách tập trung và có hệ thống. “Đặc biệt, lễ ký kết hợp tác chiến lược hôm nay cũng sẽ là nền tảng mở ra những cơ hội hợp tác rộng mở hơn, trong các lĩnh vực mà hai bên có thế mạnh vững chắc”, ông Nguyễn Tuấn Hải nhấn mạnh.

Nhiều công trình dự án hiện đại của Alphanam áp dụng giải pháp chiếu sáng thông minh.

Nhiều công trình dự án hiện đại của Alphanam áp dụng giải pháp chiếu sáng thông minh.

Lần hợp tác này, Điện Quang sẽ cung cấp các giải pháp toàn diện trong lĩnh vực chiếu sáng công trình, điều khiển thông minh, năng lượng mặt trời và thiết bị điện, góp phần hoàn thiện các công trình, dự án của Alphanam. Ông Hồ Quỳnh Hưng – Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Điện Quang hy vọng rằng: “Sự đồng hành với Alphanam E&C sẽ tạo bệ phóng cho hai doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng sẽ nỗ lực để cùng Alphanam E&C kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho khách hàng và cho xã hội”.

Ông Hồ Quỳnh Hưng, CTHĐQT Điện Quang chia sẻ: Sự hợp tác giữa Điện Quang và Alphanam sẽ góp phần tạo điều kiện để người dân tiếp cận với các tiện ích hiện đại, thông minh

Ông Hồ Quỳnh Hưng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Điện Quang chia sẻ: “Sự hợp tác giữa Điện Quang và Alphanam sẽ góp phần tạo điều kiện để người dân tiếp cận với các tiện ích hiện đại, thông minh”.

Điện Quang – một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực chiếu sáng, thiết bị điện và điều khiển thông minh – đã nhanh chóng nắm bắt nhu cầu thị trường và đầu tư nhân lực, chất xám để trở thành nhà tư vấn, cung cấp các giải pháp về chiếu sáng thông minh theo từng nhu cầu của doanh nghiệp. Theo đó, giải pháp chiếu sáng của công ty hướng đến sự kết hợp từ bên ngoài lẫn bên trong dự án, góp phần nhấn mạnh đặc trưng nổi bật, tạo độ nhận diện cho công trình, kích thích cảm quan nghệ thuật và tạo ấn tượng cho người xem đối với kiến trúc của dự án.

Ngoài ra, chiếu sáng thông minh còn có khả năng tác động đến cảm xúc với nhiều kịch bản công nghệ nhằm mang lại tiện nghi cho người dùng như: điều khiển các thiết bị chỉ bằng một nút bấm hoặc giao tiếp bằng giọng nói, hệ thống cảm biến tự động hóa theo kịch bản, hệ thống định vị tích hợp, hệ thống thiết bị đảm bảo an toàn…

Trước đó, Điện Quang cũng hợp tác, cung cấp các giải pháp chiếu sáng thông minh, tham gia thiết kế, thi công công trình với nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước như: FPT, Qualcomm, Xelex và các chủ đầu tư như: Phú Đông, Hưng Thịnh và các tập đoàn bất động sản khác… Một số dự án, công trình mà doanh nghiệp cung cấp hệ thống chiếu sáng tiêu biểu như: Bệnh viện đa khoa Tiền Giang, Phú Đông Premier, Nhà thi đấu Bắc Giang, FLC Luxury Resort Quy Nhơn, Charm Cantavil Long Hải, Hầm Mũi Trâu Đà Nẵng, Nhà máy may Việt Long Hưng, Bệnh viện Nhi Đồng…

Không chỉ mang đến những giải pháp về chiếu sáng thông minh, toàn diện trong lĩnh vực bất động sản, du lịch, công nghiệp… Điện Quang còn cung cấp những giải pháp công nghệ tiên tiến ở đa lĩnh vực: y tế, giáo dục, bệnh viện, đường phố, thể thao… nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và nâng cao chất lượng của sống của người dân.

Xem thêm tại:

Điện Quang và Alphanam E&C ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược | Thông tin doanh nghiệp (diendandoanhnghiep.vn)

Điện Quang và Alphanam E&C ký kết hợp tác chiến lược (cafef.vn)

Dien Quang Lamp signs cooperation agreement with Alphanam E&C (vir.com.vn)