Trang chủ News News ĐÈN HỌC GIÚP HỌC SINH BẢO VỆ ĐÔI MẮT

ĐÈN HỌC GIÚP HỌC SINH BẢO VỆ ĐÔI MẮT

Điện Quang vừa cho ra mắt loạt đèn bàn mới với nhiều tính năng hữu ích. Các loại đèn bàn này đều được làm từ nhựa chống cháy, cách điện, hạn chế tối đa các nguy cơ về điện, cháy nổ khi trẻ tự ngồi học một mình cũng như giúp học sinh bảo vệ đôi mắt sáng, khỏe.

Phụ huynh dẫn con chọn đèn cho năm học mới

Có thể kể đến những loại đèn như: Đèn có thể linh hoạt điều chỉnh màu sắc và cường độ ánh sáng; sử dụng pin sạc tiện lợi di chuyển mọi lúc, mọi nơi; một số loại đèn được tích hợp đèn ngủ, đồ cắm bút tiện lợi.
Những loại đèn này sử dụng bóng đèn Led cùng chip đạt tiêu chuẩn Bắc Mỹ, tiết kiệm điện năng và cho độ chiếu sáng êm dịu với mắt. Đui đèn xoắn thông dụng dễ dàng tìm mua mà lại có độ bền cao hạn chế việc phải thay bóng thường xuyên. Đèn bàn bảo vệ thị lực Điện Quang đảm bảo ánh sáng thuần khiết cho đôi mắt khỏe của trẻ.
Ông Dương Lâm Duy (chuyên viên nghiên cứu phát triển Tập đoàn Điện Quang) cho biết, với nhu cầu học tập tại nhà hiện nay của học sinh, nhiều gia đình cũng đầu tư góc học tập cho con mình. Tuy nhiên, đừng quên việc xem xét môi trường đó đã đáp ứng đủ nguồn sáng cho trẻ hay chưa. Việc lựa chọn mua một chiếc đèn học cũng cần được chú trọng bởi đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến thị lực của trẻ. Phụ huynh cần ưu tiên xét đến độ rọi, độ chói, chiều cao, nhiệt độ màu, chỉ số hoàn màu của đèn tùy vào không gian và mục đích sử dụng.

Sản phẩm đèn Điện Quang

“Đèn học cho học sinh nên có độ rọi khoảng 500 lux, có khả năng kiểm soát độ chói phù hợp, nhiệt độ màu tự nhiên, có chiều cao khoảng 30-35cm tính từ vị trí chóa đèn xuống mặt bàn. Nếu có điều kiện, phụ huynh nên kết hợp xây dựng không gian học tập thông thoáng với nhiều ánh sáng tự nhiên cho trẻ”, ông Duy chia sẻ.
Với học sinh, nhất là những em độ tuổi cấp 1, những năm đầu đời đóng vai trò vô cùng quan trọng, góp phần định hướng nhận thức cho trẻ về cuộc sống xung quanh. Việc bố trí góc học tập có nguồn sáng với khả năng tái tạo màu sắc chính xác của vật thể sẽ tạo ra cơ hội để trẻ dễ dàng nhận diện vật thể, qua đó tăng khả năng tiếp thu và cải thiện mối quan hệ của trẻ với môi trường sống.

Nguồn: