Trang chủ Tin tức - sự kiện ĐIỆN QUANG – NHÀ TUYỂN DỤNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2021

ĐIỆN QUANG – NHÀ TUYỂN DỤNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2021

Vượt qua hàng trăm nhà tuyển dụng được yêu thích khác trong bảng xếp hạng do Career Builder Việt Nam công bố , Điện Quang đã xuất sắc đứng ở vị trí Top 5 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2021 – Ngành Điện – Điện tử – Điện lạnh.

Để đạt được kết quả này, Điện Quang đã nỗ lực không ngừng xây dựng thương hiệu tuyển dụng và môi trường làm việc lý tưởng, thu hút được sự quan tâm của ứng viên. Bên cạnh đó, Điện Quang còn nhận được sự đánh giá tích cực từ chính những cán bộ nhân viên đang làm việc tại đây, bằng chứng là Điện Quang đã đồng thời dành nhiều thứ hạng cao ở các hạng mục khác gồm: Top 2 Nhà tuyển dụng được nhân viên nội bộ yêu thích nhất – Quy mô 500 – 1000 nhân viên; vị trí 62 trong Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Việt Nam 2021.

Tính đến cuối năm 2021, Điện Quang có hơn 1.000 nhân viên bao gồm ở nhiều công ty con khác nhau, tuy nhiên bộ máy nhân sự của Điện Quang được vận hành một cách bài bản và trơn tru, nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp được triển khai nhằm xây dựng hệ thống quản lý nhân lực chất lượng để nâng cao năng lực của từng cá nhân và cả tập thể. Với triết lý quản trị về con người, Điện Quang xác định con người là tài sản quý giá, là nhân tố quyết định thành công. Vì vậy, mọi thành viên trong gia đình Điện Quang luôn được đào tạo để có đủ các giá trị cốt lõi: “Sáng tạo – Rộng lượng – Trách nhiệm”. Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mang lại sự tiện nghi, an toàn, thẩm mỹ, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân và xã hội, Điện Quang luôn tạo mọi điều kiện để người lao động dám nghĩ, dám làm, tạo ra môi trường làm việc phát triển cạnh tranh công bằng, môi trường làm việc hợp tác, giúp công ty xây dựng, duy trì niềm tin trên thị trường và giữa mỗi thành viên trong nội bộ với nhau.

Văn phòng được thiết kế mở, tạo môi trường năng động cho CBCNV.

Năm 2021 vừa qua, đại dịch COVID-19 bùng phát và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người lao động, đây cũng là mối lo của nhiều doanh nghiệp nói chung và Điện Quang nói riêng. Điện Quang luôn tuân thủ nghiêm túc các quy định phòng chống dịch của chính quyền đồng thời luôn quan tâm đến công tác bảo vệ an toàn sức khỏe, chăm lo đời sống cho công nhân viên trong công ty. Điện Quang đã không ngừng nỗ lực trong việc xây dựng, triển khai nhiều biện pháp phòng dịch bài bản và nghiêm túc, thay đổi linh hoạt để phù hợp hơn với từng thời điểm, từng giai đoạn. Kết hợp việc áp dụng công nghệ vào công tác khai báo, giám sát sức khỏe kể cả đời sống sinh hoạt cho người lao động nhằm đảm bảo an toàn tối đa trong môi trường làm việc. Ngoài ra, ban lãnh đạo công ty tích cực đề ra nhiều chính sách hỗ trợ cho người lao động, luôn quan tâm, hỏi thăm, động viên, tạo mọi điều kiện hỗ trợ người lao động để toàn thể công nhân viên có thêm động lực cùng nhau vượt qua đại dịch. Công ty đã tổ chức tiêm chủng đủ 2 mũi cho 100% CBCNV và thành lập quỹ COVID-Điện Quang hỗ trợ kịp thời cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch, chuẩn bị bình oxy và xe có giấy lưu thông để sẵn sàng hỗ trợ các gia đình CBCNV bị F0 cần hỗ trợ. Trợ cấp khó khăn hơn 200 triệu đồng, tổ chức phát thưởng học sinh giỏi động viên con em CBCNV, hỗ trợ lương thực cho người lao động làm việc 3 tại chỗ tại Công ty.

Điện Quang nâng cao công tác phòng chống dịch COVID-19 và chăm lo đến đời sống của CBCNV.

Sau Tết Nguyên Đán cũng là thời điểm người lao động “nhảy việc” để tìm kiếm một môi trường làm việc tốt hơn, nắm bắt được thực trạng này Điện Quang luôn có những chính sách riêng dành cho người lao động để giảm thiểu thiếu hụt lao động. Sau kỳ nghỉ Tết vừa qua, tỉ lệ người lao động trở lại làm việc của Điện Quang gần như tuyệt đối. Điều nay chứng minh rằng Điện Quang luôn cân đối những giải pháp giữ chân người lao động để làm bền chặt hơn nữa sự liên kết giữa người lao động và Điện Quang, nhất là việc đảm bảo chế độ lương, thưởng đầy đủ, phúc lợi xã hội, quà tặng xứng đáng với cống hiến của họ .

Chính nhờ các chính sách nhân sự toàn diện này, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 gây không ít “sóng gió” cho nền kinh tế toàn cầu nói chung cũng như nền kinh tế Việt Nam nói riêng, năm 2021 Điện Quang vẫn hoàn thành những mục tiêu tăng trưởng so với năm trước đó. Việc Điện Quang liên tục nhiều năm liền lọt top 100 Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất một lần nữa ghi nhận những giá trị của Điện Quang trong việc tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, khuyến khích sự sáng tạo, vì người lao động và khách hàng.