Trang chủ News News ĐIỆN QUANG NHẬN GIẢI THƯỞNG SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TIÊU BIỂU TP.HCM NĂM 2023

ĐIỆN QUANG NHẬN GIẢI THƯỞNG SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TIÊU BIỂU TP.HCM NĂM 2023

Ngày 12/10/2023, công ty Cổ phần Tập đoàn Điện Quang đã vinh dự nhận danh hiệu Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 19 do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức.
Đại diện Điện Quang nhận danh hiệu Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM

Giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh 2023 với chủ đề “Đổi mới, sáng tạo, vượt khó thành công” là một giải thưởng cao quý nhằm tôn vinh, khen thưởng, khuyến khích các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt. Đồng thời thúc đẩy các doanh nghiệp cung cấp các loại hình dịch vụ và sản xuất ra nhiều sản phẩm sạch, xanh; phát triển sản xuất kinh doanh theo hướng bền vững.
Chuyên viên Thử Nghiệm Điện Quang đang thực hiện thắp đèn để kiểm tra độ sáng của đèn

Để đạt được danh hiệu này, Điện Quang đã phải vượt qua các yêu cầu khắt khe từ Hội đồng thẩm định điển hình như: Sản phẩm của Điện Quang bao gồm nhóm ngành hàng chiếu sáng, gia dụng, thiết bị điện,… cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm an toàn, chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn công bố áp dụng, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và các tiêu chuẩn Quốc tế như: ISO 9001, ISO 14001, ISO 13485, ISO/IEC 17025, SA 8000, CTPAT,…; Các giải pháp Thông minh, thiết kế chiếu sáng và các giải pháp năng lượng mặt trời ứng dụng công nghệ về trí tuệ nhân tạo, thiết bị thông minh mang đến sự tiện nghi, hiện đại giúp nâng cao cuộc sống của người dân và xã hội.,… Đây là những thành tích đáng ghi nhận trong việc nỗ lực cải tiến sáng tạo sản phẩm, dịch vụ của Điện Quang trong hơn 50 năm qua.
Ông Trần Quốc Toản – Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Điện Quang cho biết: “Từ những ngày đầu hoạt động, Điện Quang đã không ngừng đầu tư, nâng cấp máy móc; nghiên cứu đổi mới sản phẩm để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Với định hướng phát triển theo hướng chuyển đổi xanh, Điện Quang đã đầu tư nhà máy sản xuất thông minh nhằm giúp giảm thiểu tối đa sai sót trên từng sản phẩm, tái sử dụng phế phẩm nhằm tiết kiệm nguyên vật liệu, hướng tới tạo vòng kinh tế tuần hoàn. Thông qua nghiên cứu sản phẩm, ứng dụng mô hình Smart Factory vào trong sản xuất giúp kiểm soát chất lượng sản phẩm vượt trội, sản lượng sản xuất được kiểm soát hàng giờ online trên các ứng dụng nhà máy Smart factory bất cứ nơi nào. Ngoài ra, Điện Quang cũng chú trọng sản xuất những sản phẩm thân thiện với môi trường, có khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 70%, điển hình là các dòng sản phẩm đèn led.

Các lô sản phẩm Điện Quang trước khi đưa ra thị trường đều trải qua những quy trình khắt khe và kiểm định chặt chẽ từ Trung tâm Thử nghiệm và Kiểm định EECERT đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025. Hiện nay, Điện Quang đã và đang không ngừng cố gắng đổi mới trong quy trình sản xuất, áp dụng các giải pháp công nghệ thông minh theo xu hướng mới: Sử dụng Chì lead free không ảnh hưởng đến môi trường. Sử dụng năng lượng mặt trời, năng lượng tái tạo,… Đảm bảo các tiêu chí Tiện dụng – An toàn – Thẩm mỹ – Đa dạng và khác biệt – Giá bán phù hợp, cạnh tranh; đồng thời phù hợp với thị hiếu của các phân khúc khách hàng khác nhau, bắt kịp những xu hướng mới nhất trên thị trường.” – Ông Toản cho biết thêm.
Ngoài danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM”, trong năm 2023 Điện Quang còn nhận được nhiều danh hiệu khác, điển hình là danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trao tặng. Đây là năm đánh dấu năm thứ 27 liên tiếp Điện Quang đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao được bình chọn bởi người tiêu dùng trong lĩnh vực ngành chiếu sáng, điện, gia dụng. Danh hiệu danh giá này chính là động lực to lớn để Điện Quang không ngừng nỗ lực, thay đổi nhằm sản xuất ra những sản phẩm, giải pháp chất lượng, an toàn và hữu ích phù hợp thị hiếu của người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, vừa qua Điện Quang cũng vinh dự là một trong những thương hiệu uy tín nhận được giải thưởng Doanh Nghiệp Xanh TP.HCM năm 2023; do Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức. Được đánh giá là một trong những công ty có trình độ công nghệ sản xuất tiên tiến, áp dụng hiệu quả các phương pháp sản xuất sạch, tiết kiệm năng lượng và nguyên vật liệu.
Những giải thưởng Điện Quang vinh dự nhận được không chỉ là niềm tự hào, mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong lĩnh vực chiếu sáng, điện – điện tử, và điều khiển thông minh. Mỗi giải thưởng là dấu ấn cho những thành tựu, sự đổi mới trong quá trình sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao. Trong tương lai, Điện Quang sẽ tiếp tục đặt mục tiêu cao hơn để phát triển và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng tin dùng hàng Điện Quang

Nguồn:
https://anhsangvacuocsong.vn/dien-quang-nhan-giai-thuong-san-pham-dich-vu-tieu-bieu-tp-hcm-nam-2023/