Trang chủ Tin tức - sự kiện Đèn led Điện Quang góp phần hỗ trợ bảo vệ đôi mắt

Đèn led Điện Quang góp phần hỗ trợ bảo vệ đôi mắt

Các sản phẩm đèn led Điện Quang với nhiều tính năng nổi trội, giúp nhân viên văn phòng bảo vệ đôi mắt sáng, khỏe, làm việc hiệu quả.

Nhân viên văn phòng “mờ mắt” vì kế hoạch, mục tiêu

Những tháng cuối năm cũ, đầu năm mới là thời gian tất bật với nhân viên văn phòng. Lượng công việc nhiều nên nhiều người tranh thủ hoàn thành mục tiêu đúng tiến độ về giấy tờ, sổ sách, văn bản, kế hoạch năm mới… để hưởng cái Tết an vui, trọn vẹn. Vì vậy những người làm nhân viên văn phòng không chỉ cần có tính cẩn thận, tỉ mỉ, cần cù, chịu khó mà còn phải có sức khỏe tốt, đôi mắt tinh tường để xử lý số liệu chính xác.

Song, với lượng công việc khá nhiều vào những ngày cuối năm, chỉ làm 8 tiếng một ngày như ngày thường, nhiều người sẽ không thể hoàn thành đúng tiến độ, nên đành phải tăng ca. Khi làm việc vào ban đêm, nhất là khi tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại… người làm việc dễ gặp các bệnh về mắt. Bởi vì ánh sáng và đôi mắt luôn đi đôi với nhau. Khi ánh sáng không đủ thì sẽ gây trở ngại cho khả năng nhìn, làm nhức, mỏi mắt.

Thói quen và môi trường cũng khiến con người thích nghi với một độ sáng nhất định mà khi thay đổi sẽ khiến cho họ cảm thấy tối hơn hoặc chói mắt hơn. Dù mỗi người vẫn sử dụng những thiết bị chiếu sáng thông thường và khi nhìn, lại cứ nghĩ độ sáng đó đã đủ để làm việc nhưng thực chất vẫn chưa thích hợp, khiến đôi mắt khô, mỏi, mờ, gây đau đầu, mệt mỏi… Chưa kể, nếu mua nhầm những thiết bị trôi nổi, kém chất lượng có thể có chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân… thì càng khiến đôi mắt giảm thị lực nhanh chóng, thậm chí gây tổn thương mắt, làm bong, tróc võng mạc…

Khi người dùng có sử dụng máy tính, điện thoại nhiều thì mức độ gây hại cho mắt lại càng cao. Ngoài ra, việc tiếp xúc với ánh sáng xanh vào ban đêm trước khi đi ngủ có thể làm giảm sự sản xuất melatonin – hormone điều chỉnh giấc ngủ và gây rối loạn nhịp sinh học.

Dòng sản phẩm đèn led của Điện Quang giúp bảo vệ đôi mắt sáng, khỏe

Tình trạng các bệnh về mắt như: cận thị, viễn thị đang ngày càng ra tăng, đáng báo động. Ngày càng có nhiều học sinh phải đeo mắt kính. Có nhiều lý do dẫn đến các bệnh lý về mắt, trong đó phải kể đến việc sử dụng các sản phẩm không an toàn cho mắt.

Điện Quang góp phần hỗ trợ bảo vệ đôi mắt sáng, khỏe

Ánh sáng là yếu tố quan trọng, nó có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thị lực. Ánh sáng không chỉ giúp con người làm việc tốt, tăng nâng suất, mà còn tạo nên sự thỏai mái, giảm bớt mệt mỏi nếu biết lựa chọn cho mình thiết bị chiếu sáng phù hợp, chất lượng. Hiểu được điều đó, các sản phẩm đèn lead Điện Quang đã đáp ứng nhu cầu người dùng. “Đây là một trong những dòng sản phẩm, uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn”, đại diện Điện Quang chia sẻ.

Anh Trọng – nhân viên văn phòng ở TP HCM đang tìm mua những chiếc đèn bàn Điện Quang giúp bảo vệ đôi mắt.

Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền, máy móc thiết bị hiện đại, tự động hóa cao nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như Nhật Bản, Đức. Nguyên vật liệu đảm bảo chất lượng và công nghệ sản xuất hiện đại giúp sản phẩm của Điện Quang luôn đạt chất lượng, đáng tin cậy và mang lại hiệu suất chiếu sáng cao.

Theo đại diện Điện Quang, đơn vị sản xuất chip led theo tiêu chuẩn Bắc Mỹ, với phân xưởng sản xuất chip led trên dây chuyền hoàn toàn tự động của hãng ASM Đức, kiểm soát độ bụi trong phòng sạch theo tiêu chuẩn Class 100.000. Phân xưởng SMT với 8 dây chuyền hiện đại của các hãng Panasonic, Yamaha Nhật Bản; được trang bị máy X-Quang để kiểm tra chất lượng bán thành phẩm và tầm soát các lỗi mà mắt thường không thể nhìn thấy.

Điện Quang có dây chuyền, máy móc, thiết bị hiện đại từ các hãng Panasonic, Yamaha Nhật Bản Panasonic

Đại diện Điện Quang cho biết thêm, đèn led mới ra đời với tuổi thọ lên đến hơn 30.000 giờ, và dù hoạt động trong thời gian dài, vẫn không hề xuất hiện hiện tượng nhấp nháy, nhòe gây hại mắt. Hiệu suất chiếu sáng của sản phẩm cao nhưng cường độ chiếu sáng cũng vừa phải, tích hợp chức năng chống chói không gây chói lóa cho người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm ít suy giảm quang thông, không đổi màu ánh sáng sau thời gian sử dụng. Khi sử dụng, người dùng sẽ không bị khô hay mỏi mắt, mà còn cảm nhận không gian nhẹ nhàng, thoải mái, thích hợp với những người làm việc trong văn phòng.

Hiện nay, lợi dụng tâm lý khách hàng thích sản phẩm hữu ích nhưng rẻ, một số đối tượng đã tạo ra những sản phẩm giả, kém chất lượng gây ra nhiều nguy hại cho người sử dụng. Các đèn led trôi nổi, kém chất lượng khi mua về, mới lắp đặt, người sử dụng sẽ thấy đèn rất sáng nhưng chỉ sau một vài tháng sử dụng đã thấy độ sáng giảm đi rõ rệt. Một số bóng led giảm đến 50% độ sáng chỉ trong 1.000 giờ đầu, vì nhà sản xuất giảm bớt số lượng chip led, phần nguyên liệu làm vỏ tản nhiệt và sử dụng các loại nguồn điều khiển kém chất lượng, kỹ thuật sản xuất không tốt dẫn đến đèn kém chất lượng. Vì thế đèn này có giá thành rất rẻ chỉ bằng một phần so với đèn led Điện Quang.

“Muốn bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình, mọi người nên lựa chọn những cửa hàng uy tín, chất lượng để có được sản phẩm tốt nhất, an tâm làm việc, nhất là vào ban đêm”, đại diện Điện Quang lưu ý.

Nguồn: Vnexpress.net