Trang chủ Tin tức - sự kiện Điện Quang tham gia triển lãm Vietbuild 2019 – lần thứ 4

Điện Quang tham gia triển lãm Vietbuild 2019 – lần thứ 4

Ngày 06-11, Điện Quang mang đến Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ 4 tại TP.HCM tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ – TP.HCM hàng loạt các giải pháp chiếu sáng và thiết bị điện thông minh mang lại sự tiện nghi, an toàn, thẩm mỹ góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân và xã hội.

Đây là một trong những sự kiện quan trọng của ngành xây dựng góp phần thực hiện các chủ trương, chính sách của nhà nước về xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại và cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh giao lưu, hợp tác, chuyển giao công nghệ hướng đến sự phát triển bền vững của đất nước.
Triển lãm là nhịp cầu để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi. Giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, định hướng chiến lược trong kinh doanh. Đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ việc mở rộng phát triển và hội nhập về quản lý, sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.

Đến với triển lãm lần này, Điện Quang đem đến cho khách hàng thăm quan trải nghiệm về:
 
DQSmart – Hệ các giải pháp công nghệ cho nhà, văn phòng, công xưởng, bệnh viên, khách sạn – resort, thành phố thông minh giúp quản lý, điều khiển các thiết bị mọi lúc mọi nơi, hoặc theo kịch bản định trước.

Điện Quang Apollo – Bộ các thiết bị điện thông minh dùng trong gia đình cho phép người dùng tự thao tác, lắp đặt mang lại sự tiện nghi và đẳng cấp.

Homecare – Ứng dụng đặt dịch vụ tư vấn, lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện chiếu sáng.

Với định hướng phát triển theo mô hình tập đoàn công nghệ đa quốc gia chuyên sâu trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện. Điện Quang đã chuyển mình từ đơn vị sản xuất sản phẩm thuần túy sang công ty công nghệ, cung cấp các giải pháp chiếu sáng và điều khiển thông minh giúp cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.