Trang chủ Tin tức - sự kiện ĐIỆN QUANG – SẺ GIỌT MÁU ĐÀO, TRAO NIỀM HY VỌNG

ĐIỆN QUANG – SẺ GIỌT MÁU ĐÀO, TRAO NIỀM HY VỌNG

Hiến máu tình nguyện giờ đây không còn xa lạ đối với CB-CNV Điện Quang. Với thông điệp “Điện Quang – sẻ giọt máu đào, trao niềm hy vọng”, ngày 26/10/2019, tập thể cán bộ công nhân viên đã cùng chung tay, chung sức chia sẻ máu nhân đạo, lan tỏa niềm hy vọng và tinh thần nhân văn rộng khắp.

Hiến máu nhân đạo là nghĩa cử cao đẹp, trao đi những giọt máu quý giá của mình làm tăng cơ hội sống cho hàng trăm, hàng ngàn người bệnh đang rất cần. Mỗi đợt hiến máu do Đoàn thanh niên Công ty Cố phần Bóng Đèn Điện Quang phát động đã tiếp nhận hàng trăm đơn vị máu phục vụ cho công tác điều trị bệnh.

CB-CNV Điện Quang tập trung để đăng ký hiến máu tình nguyện

Chị Lệ Ảnh – Bí thư Đoàn TN cho biết: Phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa, và thu hút sự quan tâm của toàn thể CB-CNV công ty. Mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về Hiến máu tình nguyện. Bởi hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn bởi không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình. Chỉ cần một giọt máu cho đi nghĩa là đã trao cho họ một chút hi vọng, thậm chí có thể giữ họ lại..

Các Anh đang được kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu

  

Các Anh khối Homecare, bộ phận Kho vận, khối Văn phòng đang hiến máu

    Các anh khối B2B và khối Sản xuất đang nhận hỗ trợ sức khỏe sau khi hiến máu, ai cũng vui vẻ khi vừa thực hiện xong nghĩa cử cao đẹp

Hiến máu ngoài góp phần thực hiện những việc ý nghĩa, còn giúp người hiến máu ý thức giữ gìn sức khỏe, sống và sinh hoạt lành mạnh để đủ tiêu chuẩn tham gia hiến máu.

Mỗi CB – CNV Điện Quang tin rằng, với nguồn máu đóng góp vào các ngân hàng máu cho bệnh viện, sẽ góp phần nhỏ bé giảm bớt những khó khăn cũng như áp lực của ngành y tế đang trong tình trạng thiếu hụt nguồn cung ứng máu trên cả nước và với tinh thần tương thân tương ái, Điện Quang mong muốn sẽ góp phần lan tỏa sâu rộng phong trào Hiến máu nhân đạo đến CB-CNV Điện Quang và khắp mọi miền tổ quốc.

Chương trình Hiến Máu Nhân Đạo là một trong những chương trình thường niên của công ty. Ngoài ra, công ty còn có rất nhiều chương trình khác như: Điện Quang – Thắp Sáng Ước Mơ, Điện Quang – Chung Tay Vì Môi Trường Xanh, Giờ Trái Đất,…. Những chương trình này không chỉ giúp kết nối Cán bộ Công nhân viên mà còn mang lại những suy nghĩ tích cực, vì cộng đồng, con người và xã hội.