Trang chủ News News ĐIỆN QUANG ĐẠT DANH HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO – CHUẨN HỘI NHẬP

ĐIỆN QUANG ĐẠT DANH HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO – CHUẨN HỘI NHẬP

Ngày 16/11/2023, Hội hàng Việt Nam Chất Lượng Cao đã trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập. Theo đó, công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Điện Quang (thành viên Tập đoàn Điện Quang) đã vinh dự là doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập 2023.

Đại diện Điện Quang nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập 2023.

Theo Ban tổ chức, Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển, thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Danh hiệu “HVNCLC – Chuẩn hội nhập” được xây dựng dựa trên sự kế thừa các quy định, thực hành hiện có tại Việt Nam, áp dụng tuân thủ các quy định về công nhận, chứng nhận quốc tế có liên quan. Chương trình đã được Hội Doanh nghiệp HVNCLC triển khai hơn 6 năm qua đến nay đã có hơn 500 lượt doanh nghiệp đạt chứng nhận này.

Các doanh nghiệp được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập 2023.

Để đạt được danh hiệu “HVNCLC – Chuẩn hội nhập”, công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Điện Quang phải đáp ứng các tiêu chí mà Hội Đồng Thẩm Định đề ra. Đây là bộ tiêu chuẩn mới – được Ban tổ chức lựa chọn từ những tiêu chí phổ quát nhất của Việt Nam và các bộ tiêu chuẩn được thế giới công nhận, ở các nước có nền kinh tế phát triển như Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Singapore… Cụ thể, Điện Quang phải đảm bảo cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm an toàn, chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn công bố áp dụng, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và các tiêu chuẩn Quốc tế như: SA 8000, ISO 14001, ISO 13485, CTPAT,… Có giấy chứng nhận bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa trong và ngoài nước…
Ông Trần Bá Linh – Tổng giám đốc công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Điện Quang cho biết: Trong suốt 50 năm qua Điện Quang luôn kiên định với mục tiêu “Chất lượng là yếu tố quyết định nên thành công”. Để đạt được mục tiêu này, Điện Quang đã luôn không ngừng đầu tư vào nghiên cứu phát triển, ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đồng thời áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC giúp đảm bảo chất lượng theo quy trình nghiêm ngặt, từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất, đóng gói, vận chuyển. Ngoài ra, Điện Quang cũng chú trọng sản xuất những sản phẩm thân thiện với môi trường, có khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 70%, điển hình là các dòng sản phẩm đèn led.
“Trong tương lai Điện Quang sẽ tiếp tục thực hiện việc phát triển sản phẩm để xứng đáng với sự tín nhiệm của người tiêu dùng dành cho Điện Quang trong suốt 50 năm qua”, ông Linh cho biết thêm.
Đối với sản phẩm, sự đánh giá từ khách hàng là điều vô cùng cần thiết và đặc biệt quan trọng. Bên cạnh giải thưởng này, trong năm 2023 Điện Quang còn nhận được nhiều giải thưởng khác như “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “ Doanh nghiệp xanh”. Theo đó, các danh hiệu là một cách nhìn nhận khách quan của người tiêu dùng và thị trường đối với sản phẩm của Điện Quang. Đây cũng chính là một trong những minh chứng về việc sản phẩm Điện Quang đáp ứng đầy đủ về tính an toàn – tiện dụng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và là sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng tín nhiệm trong suốt 50 năm qua.

Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập 2023 là một trong những minh chứng cho thấy sản phẩm Điện Quang được người tiêu dùng công nhận về độ an toàn khi sử dụng, chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn công bố áp dụng, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và các tiêu chuẩn Quốc tế…

Những giải thưởng mà Điện Quang vinh dự nhận được là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty. Và là dấu ấn cho những thành tựu, sự đổi mới trong quá trình sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao. Trong tương lai, Điện Quang sẽ tiếp tục đặt mục tiêu cao hơn để phát triển và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Chiếu sáng, Gia dụng, Thiết bị điện, Điện mặt trời và Điều khiển thông minh.
Điện Quang là doanh nghiệp tiên phong trong các lĩnh vực: Chiếu sáng, gia dụng, thiết bị điện và điều khiển thông minh với 3 mảng kinh doanh chính: B2C – phục vụ người tiêu dùng, B2B – phục vụ doanh nghiệp và tổ chức, B2O – phục vụ công nghiệp hỗ trợ và xuất khẩu.

Nguồn: