Trang chủ News ĐIỆN QUANG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG KHU VỰC TP. HCM

ĐIỆN QUANG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG KHU VỰC TP. HCM

Ngày 14/10/2022 vừa qua, Điện Quang đã tổ chức Hội nghị Khách hàng tại Queen Plaza Kỳ Hòa cùng với sự tham dự của hơn 500 Nhà Phân Phối, Đại Lý và Tiệm Điện khác nhau tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Đào Minh Quang – Giám đốc bán hàng Điện Quang phát biểu tại Hội nghị

Trong hành trình phát triển, Điện Quang vinh hạnh khi luôn có sự đồng hành của các Nhà Phân Phối, Đại Lý và Tiệm Điện trên Toàn Quốc nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Qua đó, Điện Quang gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã luôn ủng hộ và sát cánh cùng xây dựng Điện Quang như ngày hôm nay.

Trong năm 2021, Điện Quang trải qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn và nhiều thách thức nhưng vẫn mạnh mẽ vượt qua và cho ra đời các sản phẩm, dịch vụ chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu cấp thiết và đa dạng của khách hàng. Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mang lại sự tiện nghi, an toàn, thẩm mỹ, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân và xã hội. Điện Quang tự hào là “Chuyên gia ánh sáng, dẫn đầu công nghệ” trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện.

BTC chương trình chụp ảnh lưu niệm

Hội nghị còn có các hoạt động trưng bày, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm thuộc giải pháp ở 5 phân ngành: Chiếu sáng, thiết bị thông minh, hàng gia dụng, năng lượng mặt trời và thiết bị điện.
Khách hàng tham quan gian hàng Điện Quang tại Hội nghị

Hoạt động bốc thăm trúng thưởng tại Hội nghị Khách hàng

Ngoài ra, để khuấy động không khí chương trình, nhân viên Điện Quang cùng các Nhà Phân Phối, Đại Lý đã tích cực tham gia các hoạt động tương tác như Minigame, rút thăm may mắn,…
Hình ảnh kỷ niệm tại Hội nghị Khách hàng