Trang chủ Tin tức - sự kiện ĐIỆN QUANG ĐƯỢC VINH DANH “SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP VÀ CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ TIÊU BIỂU THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH” NĂM 2020

ĐIỆN QUANG ĐƯỢC VINH DANH “SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP VÀ CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ TIÊU BIỂU THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH” NĂM 2020

Dòng sản phẩm Đèn LED Doublewing thuộc ngành điện tử của Điện Quang được bình chọn “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh” do Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh triển khai và phối hợp với các sở, ban, ngành, các chuyên gia thuộc lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, công bố ngày 13/1/2021.

Ông Trần Quốc Toản – P. TGĐ Cty Điện Quang đại diện nhận chứng nhận “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh”

Chứng nhận “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh” nhằm vinh danh những sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu có khả năng đóng góp vào sự phát triển công nghiệp cũng như sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế của Thành phố, từ đó xây dựng các cơ chế, chính sách để hỗ trợ phát triển các sản phẩm tiêu biểu được bình chọn. Và hơn hết, các sản phẩm tham gia được tôn vinh chất lượng, có giá trị sử dụng cao, có tính ưu việc, hiệu quả và sáng tạo, đáp ứng được các điều kiện: Sản phẩm đã được công bố tiêu chuẩn áp dụng (đối với sản phẩm hoàn chỉnh) và không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ; Sản phẩm tham gia bình chọn không vi phạm về gian lận thương mại thuộc các ngành công nghiệp: Cơ khí, Cao su – Nhựa, Lương thực – Thực phẩm, Điện tử, Dệt May, Da Giày.

Đèn LED Doublewing của Điện Quang có các tính năng nổi bật: Thân đèn làm bằng nhựa chống cháy, chịu nhiệt. Bóng LED có kết cấu thân nhôm tăng độ bền cơ học và tản nhiệt tốt giúp tăng tuổi thọ bóng LED, tăng độ sáng hơn 10% và tiết kiệm điện hơn 20% so với 2 bộ đèn huỳnh quang thông thường, tuổi thọ lên đến 30.000h.

 

Bộ đèn LED Doublewing SMART Điện Quang ĐQ LED DW01IRM 367CCT ( 36W, điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu, nhôm nhựa )

Với thiết kế đơn giản, người dùng có thể dể dàng thao tác thay thế lắp đặt.

Ngoài ra, Điện Quang còn có các sản phẩm khác tham gia như đèn LED an toàn, Ổ cắm an toàn, Vợt muỗi an toàn, Ấm đun an toàn, Quạt điện an toàn, và Bảng điện an toàn.

Tất cả các sản phẩm chiếu sáng của Điện Quang đều phù hợp với các công trình chiếu sáng dân dụng, công trình, khu dân cư, cao ốc văn phòng v.v…. được người tiêu dùng lựa chọn do chất lượng và độ bền sản phẩm tốt, tiết kiệm điện, giá cả cạnh tranh. Liên tục trong 24 năm, sản phẩm của Điện Quang được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao; là doanh nghiệp duy nhất trong ngành chiếu sáng được Chính phủ công nhận là Thương hiệu Quốc gia đến thời điểm hiện nay.

Với sự nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, Điện Quang mong muốn nâng tầm chất lượng thị trường hàng nội địa Việt Nam đến với người tiêu dùng.