Trang chủ Tin tức - sự kiện NGÀY HỘI BÁN HÀNG ĐIỆN QUANG 2023

NGÀY HỘI BÁN HÀNG ĐIỆN QUANG 2023

Nhằm khởi động lại hoạt động bán hàng trong năm mới 2023, Điện Quang đã tổ chức chương trình “NGÀY HỘI BÁN HÀNG” với chủ đề: “NHÀ SÁNG THÊM SANG, RƯỚC THÊM LỘC VÀNG”, với dòng sản phẩm được nhấn mạnh trong chiến dịch lần này là sản phẩm đèn LED âm trần.

Theo đó, sáng ngày 02/02 hơn 200 CBCNV Điện Quang trên khắp các tỉnh thành đã đồng loạt ra quân trong không khí sôi nổi và đầy khí thế. Với mục đích kích hoạt lại hoạt động bán hàng, nâng cao sự chuyên nghiệp của các hoạt động sale/ marketing của Công ty, đồng thời cũng thể hiện tinh thần nhiệt huyết trong công việc của tập thể CBCNV Điện Quang.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể các CBCNV Điện Quang từ khối Văn phòng đến khối Sản xuất. Mặt khác, đây cũng là dịp giúp cho các đơn vị dịch vụ trải nghiệm công tác bán hàng, chia sẻ công việc với đồng nghiệp, qua đó tìm hiểu thị trường, lắng nghe được những ý kiến, mong muốn của người tiêu dùng, khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Điện Quang. Từ đó, đúc kết và cải tiến dịch vụ; đồng thời hỗ trợ công tác bán hàng và thị trường một cách tốt hơn.

 

Trong chương trình, Ban tổ chức “ngày hội bán hàng” cũng đã tìm ra các đội bán hàng xuất sắc nhất và TOP 1 doanh số ngày hội bán hàng (204.879.840đ) thuộc về Team HỔ – LONG AN 1. Với tinh thần “chỉ cần máu lửa – chắc chắn về đích”,  Điện Quang kỳ vọng không chỉ có các team GT mà còn cả những phòng ban khác sẽ đạt được mục tiêu kế hoạch đề ra và vượt xa hơn cả mong đợi trong năm 2023.