Trang chủ Tin tức - sự kiện ĐIỆN QUANG THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI ĐH TÔN ĐỨC THẮNG

ĐIỆN QUANG THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI ĐH TÔN ĐỨC THẮNG

Chiều ngày 30/10/2019, Điện Quang và Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã có buổi gặp gỡ, trao đổi và làm việc về việc tạo môi trường học tập, nghiên cứu khoa học cho sinh viên, đề tài luận văn cho giảng viên các trường Đại học.

 

TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng; TS. Đồng Sĩ Thiên Châu, Trưởng khoa điện-điện tử và các Trưởng bộ môn trường Đại học Tôn Đức Thắng quan tâm đặc biệt đến chương trình đào tạo của Điện Quang

 Với mong muốn tạo môi trường học tập, nghiên cứu khoa học cho sinh viên, đề tài luận văn cho giảng viên các trường đại học, Điện Quang triển khai hợp tác với các trường Đại học, trong đó có TDTU và nhận được sự quan tâm đặc biệt của BGH Trường, đồng thời đại diện công ty Điện Quang gửi lời mời Đại diện TDTU đến thăm nhà máy mới Điện Quang Công nghệ cao tại Khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 9.

Trong buổi làm việc, TS. Võ Hoàng Duy – Phó hiệu trưởng cho biết TDTU rất chú trọng hợp tác với những doanh nghiệp lớn như Điện Quang, nhằm mở rộng môi trường học tập thực tế và cơ hội việc làm cho sinh viên. Bên cạnh đó, TDTU cũng có các chương trình đào tạo được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp.

Đại diện hai bên chụp ảnh lưu niệm chuyến thăm và làm việc tại ĐH Tôn Đức Thắng

Ông Phạm Lê Minh – Giám đốc điều hành Khối IoT (Internet of Things) và ông Trịnh Quốc Hoàng Phương – Trợ lý đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Điện Quang luôn quan tâm đến hoạt động phát triển các kỹ năng mềm và định hướng nghề nghiệp tương lai cho học sinh, sinh viên, vì vậy Điện Quang đã hợp tác với các trường Đại học như Bách Khoa, Kiến Trúc, Sư phạm Kỹ thuật, ĐH Tôn Đức Thắng.. nhằm đem lại các cơ hội trải nghiệm thực tế và cơ hội nghề nghiệp cho các ban.