Trang chủ Tin tức - sự kiện ĐIỆN QUANG KẾT NỐI CÙNG HỆ SINH THÁI HIỆP HỘI XÂY DỰNG & VLXD TP.HCM (SACA)

ĐIỆN QUANG KẾT NỐI CÙNG HỆ SINH THÁI HIỆP HỘI XÂY DỰNG & VLXD TP.HCM (SACA)

Sáng ngày 02/12/2021 tại nhà máy Điện Quang công nghệ cao (DQH) đã diễn ra sự kiện “Kết nối hội viên và tham quan Nhà máy Điện Quang Công nghệ cao (DQH)” do Điện Quang tổ chức với sự tham sự của Ban Chấp hành Hiệp Hội xây dựng & Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA).

Khách mời đến tham gia sự kiện đã có thẻ xanh COVID-19 & tuân thủ nguyên tắc 5K.

Ông Lê Viết Hải – Chủ tịch Hiệp Hội SACA – Chủ tịch Tập đoàn Công ty xây dựng Hòa Bình (bên trái) và ông và Ông Lê Công Tuấn Kiệt – Phó Tổng Giám đốc Điện Quang (bên phải) đang trao đổi tại sự kiện.

Sự kiện là một trong những cơ hội để Điện Quang giới thiệu về sự chuyển mình mạnh mẽ của Điện Quang trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, đây cũng là cơ hội để Điện Quang kết nối và mở rộng hợp tác nhiều hơn nữa với các đối tác, doanh nghiệp trong các lĩnh vực về xây dựng, vật liệu xây dựng nhằm mang đến những giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện cho các công trình, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu thụ hưởng ánh sáng của của người Việt.

Khách mời theo dõi Giải pháp Thành phố Thông minh do Điện Quang nghiên cứu & phát triển.

Tại sự kiện, Điện Quang đã tiếp nhận chứng nhận Hội viên, chính thức gia nhập vào Hiệp hội SACA, đây là cột mốc đánh dấu và mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai của thương hiệu chiếu sáng uy tín hàng đầu Việt Nam. Điện Quang luôn sẵn sàng có mặt trong từng ngôi nhà, từng công trình và trên từng cung đường của đất nước. Với Giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện, Điện Quang sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ hướng đến sự thông minh, an toàn và thẩm mỹ, tất cả đều được điều khiển, lập trình và tự động hóa một cách chuyên nghiệp, nhằm mục đích đem tới sự tiện nghi nhất cho người dùng, chủ đầu tư các công trình, dự án.

Ông Lê Công Tuấn Kiệt – Phó Tổng Giám đốc, đại diện Điện Quang nhận Chứng nhận Hội viên từ Ông Lê Viết Hải – Chủ tịch Hiệp Hội SACA – Chủ tịch Tập đoàn Công ty xây dựng Hòa Bình.

Nhân chuyến thăm của Hiệp hội SACA, Điện Quang đã tổ chức buổi tham quan Nhà máy Điện Quang Công nghệ cao (DQH) và trải nghiệm thực tế các giải pháp chiếu sáng thông minh do Điện Quang phát triển. Buổi tham quan mang đến cái nhìn toàn diện và chân thật về quá trình nghiên cứu, phát triển, thử nghiệm sản phẩm của Điện Quang cũng như các dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay.

Một số hình ảnh khác trong sự kiện:

Ông Lê Viết Hải phát biểu tại sự kiện.

Ông Đinh Hồng Kỳ – Phó chủ tịch hiệp hội SACA mong muốn Hiệp Hội là nơi tạo ra được những giá trị cộng hưởng cho các Doanh nghiệp để cùng phát triển bằng những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, và trong thời gian tới Hiệp hội cũng mong muốn kết hợp cùng Điện Quang tổ chức các chương trình mang lại những giá trị chung cho cộng đồng, xã hội,…

Ông Lê Công Tuấn Kiệt đại diện Điện Quang nhận Chứng nhận Hội viên.

Hiệp hội tham quan nhà máy Điện Quang Công nghệ cao.

Tư liệu và hình ảnh: Huy Chương.