Trang chủ Tin tức - sự kiện ĐIỆN QUANG – “ĐIỂM SÁNG” NỔI BẬT TẠI HỘI THẢO TRIỂN LÃM VIETBUILD 2022

ĐIỆN QUANG – “ĐIỂM SÁNG” NỔI BẬT TẠI HỘI THẢO TRIỂN LÃM VIETBUILD 2022

Với chủ đề “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội, ngoại thất”, Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2022 chính thức khai mạc sáng 22-6 tại Trung tâm triển lãm và Hội nghị Việt Nam – VIECC EXPO.


Sau cú huých chuyển mình từ đơn vị sản xuất sang tập đoàn công nghệ chuyên cung cấp các giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện, Điện Quang hứa hẹn sẽ là nhân tố sáng giá giúp kiến tạo đô thị thông minh tại hội thảo triển lãm Vietbuild năm nay

Chiếu sáng và điều khiển thông minh, nhu cầu tất yếu của mọi ngành nghề

Trong kỉ nguyên cách mạng 4.0, đầu tư xây dựng các đô thị thông minh không chỉ là một xu thế, mà còn trở thành động lực mới cho sự phát triển. Trên thế giới, nhiều đô thị thông minh đã ra đời và dần trở thành hình mẫu phát triển của nhiều quốc gia, điển hình như: New York (Mỹ), Dubai (UAE), Singapore, London (Anh), Amsterdam (Hà Lan),…

Tại Việt Nam, để bắt kịp xu hướng xây dựng các đô thị thông minh có thể thấy bước đi đầu là triển khai các giải pháp thông minh, hiện đại vào các ngành nghề trọng tâm như xây dựng, bất động sản, trang trí nội – ngoại thất. Với ngành xây dựng nói chung và bất động sản nói riêng, muốn bắt kịp xu thế phát triển của xã hội hiện đại và tạo ra giá trị cạnh tranh riêng cho dự án, các nhà đầu tư cần quan tâm đến những hệ thống quản lý thông minh, thu hút khách hàng thế hệ hiện đại. Trong đó nhu cầu về vấn đề chiếu sáng thông minh toàn diện và điều khiển thông minh là vô cùng cần thiết. Mỗi năm có hàng trăm tòa nhà được dựng nên, chắc chắn rằng giá trị cạnh tranh và vị thế của những dự án được đầu tư các giải pháp thông minh, hiện đại sẽ vượt bậc hơn việc sử dụng các phương án chiếu sáng đại trà, thông thường.

Không phải hiển nhiên mà chủ đề Vietbuild năm nay lại là một chuỗi lĩnh vực liên kết từ xây dựng – bất động sản – trang trí nội, ngoại thất. Bởi quy trình để hướng tới một đô thị hiện đại xứng tầm cũng chính là việc “áp” các giải pháp thông minh từ cơ cấu nền móng đến chi tiết bên trong chủ thể.

Khách hàng trải nghiệm gian hàng thông minh của Điện Quang

Một công trình hay dự án hiện đại, không chỉ kéo khách hàng từ tầm nhìn ban đầu, mà còn phải giữ chân khách thông qua sự tiện nghi, đa công nghệ thông minh với việc trang trí nội – ngoại thất. Và điểm lại các lĩnh vực trong hội thảo, có thể nói nhu cầu cấp thiết về chiếu sáng thông minh toàn diện cùng giải pháp điều khiến thông minh chính là xu thế chung cần hướng tới. Vai trò của một đơn vị “tổng thầu” các giải pháp trên chính là sợi dây liên đới vực dậy sự phát triển vượt bậc của các ngành nghề.

Điện Quang – Kết hợp vai trò đối tác và tổng thầu

Đến với Vietbuild năm nay, Điện Quang mong muốn trở thành đối tác chiến lược trong phân khúc thị trường chiếu sáng và điều khiển thông minh tại Việt Nam, ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực, từ các dự án, công trình đến thành phố, đô thị mang tầm quốc gia. Các giải pháp chiếu sáng thông minh được đơn vị này thực hiện như: chiếu sáng và điều khiển thông minh cho đô thị, đường phố, cao ốc, nhà xưởng, bệnh viện, trường học, nhà thi đấu thể thao, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại…

Không chỉ được khẳng định qua loạt công trình quy mô lớn, ấn tượng, để đạt được mục tiêu hướng đến xây dựng thành phố, đô thị thông minh, Điện Quang đã cho ra đời hàng loạt giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện sau: Giải pháp chiếu sáng tô điểm công trình bên ngoài; Giải pháp đèn Led đường thông minh; Giải pháp chiếu sáng cảnh quan; Giải pháp chiếu sáng cơ bản, tập trung, thư giãn, nghỉ ngơi, trang trí… cho từng không gian và theo nhu cầu của khách hàng; Giải pháp smart building;… Trong đó Điện Quang còn ghi dấu với công trình Chung cư King Palace 108 tại Hà Nội, tòa nhà Altara Quy Nhơn, Him Lam Phu Đông Premiere,… tất cả đều áp dụng giải pháp chiếu sáng thông minh của đơn vị

Điện Quang tự hào khi từng thực hiện các dự án mang lại hiệu quả kinh tế – xã hội cũng như gióp phần nâng tầm vị thế bất động sản tại khu vực như: đường hầm Mũi Trâu (Đà Nẵng); chiếu sáng đường phố, chiếu sáng tượng đài Chiến Thắng (TP Long Khánh, Đồng Nai); chiếu sáng đường phố quốc lộ 56 (Bà Rịa – Vũng Tàu); chiếu sáng đường đi bộ dọc Sông Hương (TP Huế); chiếu sáng nhà thi đấu Bắc Giang,….

Với phương châm khách hàng là trọng tâm, Điện Quang không chỉ mang lại những giải pháp hiệu quả mà còn tư vấn những xu hướng tiên tiến thế giới nhằm mang lại sự toàn diện hơn cả mong đợi của các chủ đầu tư, khách hàng, đối tác.

Giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện từ Điện Quang ứng dụng rộng rãi cho các dự án, công trình của hầu hết các lĩnh vực

Điện Quang ghi dấu ấn nhờ việc cho ra mắt những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ mang đến sự thông minh, an toàn, thẩm mỹ. Đây cũng là lý do đơn vị này trở thành đối tác chiến lược cho giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện của nhiều doanh nghiệp. Trong đó nổi bật là sự “bắt tay” trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Schreder, trở thành lựa chọn hàng đầu trong các giải pháp chiếu sáng cao cấp ở Việt Nam và thị trường Đông Dương.

Đến với buổi triển lãm Vietbuild 2021 tại TP.HCM, khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm, thực tế một số giải pháp thông tin tại gian hàng của Điện Quang trong buổi triển lãm. Không dừng lại ở đó, Điện Quang còn chuẩn bị voucher và vô số quà tặng tri ân khách hàng tham quan gian hàng.

Xem thêm thông tin tại: www.dienquang.com

Nguồn: CafeF

Nội dung liên quan:

Hơn 2.000 gian hàng, triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2022 có quy mô lớn nhất tại Việt Nam kể từ sau đại dịch Covid-19

Hội thảo chủ đề “Phát triển ngành vật liệu xây dựng Việt Nam trong điều kiện bình thường mới”

Điện Quang – “Điểm sáng” nổi bật tại hội thảo triển lãm Vietbuild 2022

Điện Quang trình diễn giải pháp chiếu sáng toàn diện – Đô thị thông minh tại VietBuild 2022

Tham dự hội chợ Triển lãm Quốc tế VietBuild 2022- Điện Quang gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng Việt với “Giải pháp chiếu sáng toàn diện – Đô thị thông minh”

Điện Quang mang đến loạt giải pháp chiếu sáng công nghệ thông minh tại VietBuild TPHCM 2022

Điện Quang- Trình diễn giải pháp chiếu sáng toàn diện- Đô thị thông minh

Trình diễn “Giải pháp chiếu sáng toàn diện – Đô thị thông minh” tại Hội chợ Triển lãm Quốc tế VietBuild 2022

Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ hai năm 2022 tại TP. Hồ Chí Minh

Điện Quang giới thiệu “Giải pháp chiếu sáng toàn diện – Đô thị thông minh” tại VietBuild 2022

Điện Quang trình diễn giải pháp chiếu sáng công nghệ thông minh tại triển lãm quốc tế VietBuild TPHCM 2022

Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ hai năm 2022 tại TP. Hồ Chí Minh