Trang chủ Tin tức - sự kiện ĐIỆN QUANG VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU VÀNG TP. HCM

ĐIỆN QUANG VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU VÀNG TP. HCM

Tối ngày 21/1/2021, Điện Quang đã vinh dự được Sở Công Thương phối hợp Thời báo Kinh tế Sài Gòn trao tặng giải thưởng “Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh”, giải thưởng ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm ấn tượng, gắn với sự nhận diện về Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Phạm Lê Minh – GĐ Điều Hành Khối IoT Công ty Điện Quang đại diện nhận giải thưởng “Thương Hiệu Vàng TP. HCM”

Để đạt được giải “Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh”, các doanh nghiệp tham gia phải đạt được các tiêu chí như: tính tuân thủ; sự phát triển; tính sáng tạo; đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu; chất lượng và an toàn của sản phẩm/dịch vụ; trách nhiệm với cộng đồng. Đối với các tiêu chí trên, Điện Quang đều đạt được một số thành tựu nhất định.

Hơn 48 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, từ công ty sản xuất các sản phẩm thuần túy Điện Quang đã thực hiện chiến lược chuyển đổi sang công ty công nghệ cung cấp các giải pháp tổng thể trong lĩnh vực chiếu sáng, thiết bị điện và điều khiển thông minh. Điện Quang luôn là một trong những đơn vị luôn tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào sản xuất, kinh doanh nhằm cung cấp sự tiện nghi, an toàn, thẩm mỹ, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân và xã hội. Sản phẩm của Điện Quang được phân phối khắp các tỉnh thành trong cả nước, có mặt trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: EU, Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ…

Năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều lĩnh vực, ngành nghề bị tác động tiêu cực, nhiều công ty chịu ảnh hưởng dẫn đến giải thể, nạn thất nghiệp tăng cao nhưng bằng kinh nghiệm, bản lĩnh của một doanh nghiệp hàng đầu, Điện Quang vẫn vững vàng trước thử thách, phát huy tốt tinh thần vượt khó, tự lực, tự cường, nỗ lực duy trì sản xuất kinh doanh, cố gắng bảo đảm đời sống nhân viên ổn định và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của mình. Ngoài ra, Điện Quang đã cho ra mắt Bộ Giải Pháp diệt khuẩn mới, tiên phong trong việc ứng dụng những giải pháp công nghệ thông minh, sát cánh cùng cộng đồng “chiến đấu” với Covid-19.

Với tất cả sản phẩm, Điện Quang ưu tiên sử dụng vật liệu an toàn môi trường, phòng chống cháy nổ, tốt cho sức khỏe người dùng, và hơn hết Điện Quang liên tục đưa ra các sản phẩm, giải pháp mới, nhằm phục vụ cho người dân, xã hội.

Mới đây, Hệ thống giải pháp thông minh Điện Quang Smart thế hệ thứ hai (V2) vinh dự đạt Top 10 “sản phẩm số xuất sắc Make in Viet Nam” ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau từ nhà ở, văn phòng, công xưởng, bệnh viên, trường học, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến thành phố thông minh giúp quản lý, điều khiển các thiết bị mọi lúc mọi nơi, hoặc theo kịch bản định trước. Hệ thống giải pháp được phát triển dựa trên thực tiễn sử dụng, phong cách sống của người dân từ không gian nhà ở cho đến những công trình xây dựng của đất nước. Việc ra mắt hệ thống giải pháp công nghệ thông minh Điện Quang Smart thế hệ mới V2 nằm trong định hướng phát triển của Điện Quang, khẳng định vị thế tiên phong “Chuyên Gia Ánh Sáng, Dẫn Đầu Công Nghệ”.

Ngoài ra, Điện Quang cũng chú trọng thực hiện các hoạt động cộng đồng, xã hội như Chương trình Thắp Sáng Ước Mơ, Chương trình Chung tay mang Ánh Sáng Đến Vùng Lũ. Điện Quang ‘thắp sáng’ từ những phòng học, những ngôi trường, những con đường làng, từ việc xây cầu mang con đường đến cho người dân, đến những phần quà cả vật chất và tinh thần với niềm tin “Ở đâu có ước mơ, ở đó có ánh sáng”.

Chương trình Thắp Sáng Ước Mơ Lần thứ 11 tại miền Trung trong giai đoạn bão lũ đổ về miền Trung từ đầu tháng 10 năm 2021,

chương trình thực hiện tại 4 trường tiểu học ở Tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng với chủ đề “Điện Quang mang ánh sáng đến với học sinh vùng lũ”

Tất cả những chương trình, hoạt động mà Điện Quang đang thực hiện càng khẳng định chiến lược phát triển bền vững “Đặt lợi ích khách hàng, xã hội vào lợi ích doanh nghiệp” mà công ty hướng đến.