Trang chủ Tin tức - sự kiện TRI ÂN CHỊ NGUYỄN THỊ KIM VINH – PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC ĐIỆN QUANG

TRI ÂN CHỊ NGUYỄN THỊ KIM VINH – PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC ĐIỆN QUANG

Sau hơn 30 năm miệt mài cống hiến sức mình cho Điện Quang, đã đến lúc chị Nguyễn Thị Kim Vinh, Phó Tổng Giám đốc công ty, phải “lui về hậu cung” để dành thời gian chăm sóc bản thân, gia đình nhiều hơn.

 

Trong suốt quá trình làm việc tại Điện Quang, có lẽ chị Vinh là người trải qua nhiều vị trí nhất, từ Nhân viên phòng nghiên cứu phát triển đến Trưởng phòng Hành chính, Giám đốc Hành chính nhân sự và nhiều chức vụ khác. Chính nhờ một phần tâm huyết và đóng góp quý báu của chị Vinh mà chúng ta mới chứng kiến một Điện Quang phát triển và vững mạnh như ngày hôm qua.

 

Để gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với chị Vinh, tối 28/07, cán bộ, nhân viên Điện Quang đã tổ chức buổi Tri ân thân mật tại nhà hàng Sesan. Tại đây, mọi người cùng nhau nhìn lại hành trình gắn bó của chị Vinh ở Điện Quang và gửi đến chị những món quà, những lời chúc ấm áp nhất.

 

Một lần nữa, toàn thể cán bộ, nhân viên Điện Quang xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến chị Kim Vinh. Chúc chị Vinh mãi luôn hạnh phúc, xinh đẹp và có thật nhiều sức khỏe để ở phía sau dõi theo sự trưởng thành từng ngày của Điện Quang.

 

Mời mọi người nhìn ngắm những hình ảnh kỷ niệm tại sự kiện tối qua: