Trang chủ News ĐIỆN QUANG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG 2022

ĐIỆN QUANG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG 2022

Vào chiều ngày 2 tháng 12 năm 2022, Công ty Điện Quang đã tổ chức Hội nghị Người lao động tại Điện Quang Công Nghệ Cao (DQH).

Tham dự Hội nghị, có sự góp mặt của Ban lãnh đạo gồm ông Hồ Quỳnh Hưng – Chủ tịch HĐQT; ông Trần Quốc Toản – Phó Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Tiến Minh – Giám đốc Điều hành Khối Dịch Vụ; chị Lê Thị Kim Chi – đại diện Công đoàn Điện Quang; cùng với đó là 132 đại biểu đến từ các đơn vị phòng ban toàn công ty.

 

Hội nghị Người lao động 2022 Điện Quang đã diễn ra chiều ngày 02/12/2022

Việc tổ chức Hội nghị người lao động là hoạt động thường niên có ý nghĩa, nhằm khuyến khích quyền dân chủ của người lao động, trực tiếp lắng nghe nhu cầu và tạo điều kiện để người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động.

Tiết mục văn nghệ được các anh chị thành viên Công đoàn Điện Quang trình diễn tại Hội nghị

Trong Hội nghị Người lao động 2022, các đại biểu được nghe chia sẻ về tình hình kinh doanh trong năm và đường lối phát triển, định hướng của Ban lãnh đạo trong tương lai, qua đó hiểu rõ và thực thi đúng hướng.

Tại Hội nghị, các phòng ban từ khối sản xuất, nhà máy đến khối văn phòng đã thảo luận sôi nổi và đóng góp nhiều ý kiến nhằm nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu, cải thiện điều kiện làm việc.

Người lao động đóng góp ý kiến trong Hội nghị

Trong bối cảnh năm 2022 tiếp tục phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng Covid-19, chiến tranh Nga – Ucraine, chuỗi cung ứng đứt gãy, giá cả vật tư nguyên liệu đầu vào tăng nhanh. Điện Quang hy vọng mỗi người lao động cần sử dụng các nguồn lực tiết kiệm, ra sức phát huy tinh thần sáng tạo trong công việc để tạo nên những thành quả thiết thực, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công ty. Đồng thời, Điện Quang cũng đẩy mạnh với các hoạt động bổ ích nhằm nâng cao tay nghề, khuyến khích sự năng động, sáng tạo cho CBCNV và chăm lo tốt cho đời sống, quyền lợi chính đáng của người lao động.

Một số hình ảnh trong Hội nghị: