Trang chủ Tin tức - sự kiện ĐIỆN QUANG NHẬN GIẢI THƯỞNG VNR500 – TOP 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM

ĐIỆN QUANG NHẬN GIẢI THƯỞNG VNR500 – TOP 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM

Vào ngày 8/12/2020, Công ty Cổ phần Điện Quang đã vinh dự được Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo Vietnamnet công bố đạt giải VNR500.

Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) là chương trình xếp hạng uy tín với sự cố vấn của đội ngũ chuyên gia, giáo sư của các trường Đại học danh tiếng hàng đầu thế giới. Tiêu chí xét chọn dựa vào tổng tài sản, tổng số lao động, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông, có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.… của các công ty hàng đầu thuộc mọi lĩnh vực kinh tế.

Giải thưởng VNR500 khẳng định uy tín và độ lớn của thương hiệu, thể hiện vị trí Công ty Cổ phần Điện Quang – thương hiệu đại diện của ngành chiếu sáng

trong bức tranh tổng thể của nền kinh tế Việt Nam.

Trong bối cảnh đại dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona hoành hành trên toàn thế giới hiện nay, Công ty Bóng đèn Điện Quang cho ra mắt Bộ Giải Pháp diệt khuẩn mới, tiên phong trong việc ứng dụng những giải pháp công nghệ thông minh, sát cánh cùng cộng đồng “chiến đấu” với Covid-19.

Và mới đây, ngày 02/10/2020, sau hai năm liên tục nghiên cứu, phát triển, nâng cấp, và hoàn thiện giải pháp thông minh thế hệ thứ nhất (V1), Công ty Cổ phần Bóng Đèn Điện Quang chính thức ra mắt hệ thống giải pháp thông minh Điện Quang Smart thế hệ thứ hai (V2) với nhiều ưu điểm vượt trội. Điện Quang Smart V2 là hệ thống các giải pháp thông minh ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau từ nhà ở, văn phòng, công xưởng, bệnh viên, trường học, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến thành phố thông minh giúp quản lý, điều khiển các thiết bị mọi lúc mọi nơi, hoặc theo kịch bản định trước. Hệ thống giải pháp được phát triển dựa trên thực tiễn sử dụng, phong cách sống của người dân từ không gian nhà ở cho đến những công trình xây dựng của đất nước, nhằm thỏa mãn chính xác nhu cầu của người dân Việt Nam, tạo ra một hệ thống thông minh thích hợp cho người dân Việt, đáp ứng tốt nhu cầu của xã hội, cộng đồng.

Với tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, khi thấy bão lũ liên tục đổ bộ vào miền Trung từ đầu tháng 10 đến nay đã gây ra những thiệt hại lớn về người và tài sản. Trong đó, các trường học tại một số khu vực bị ngập sâu, hư hỏng ảnh hưởng đến quá trình giảng dạy, học tập của học sinh. Điện Quang đã tổ chức các chương trình như: “Thắp sáng ước mơ”, “Chung tay mang ánh sáng đến với học sinh vùng lũ” nhằm phục hồi cơ sở vật chất, sửa chữa điện giúp các em nhanh chóng đến trường.

Ngoài ra, Điện Quang cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện như: xây 9 cây cầu mang tên Điện Quang ở Bạc Liêu, Cà Mau; lắp hàng chục ngàn đèn chiếu sáng các loại cho 6.000 trường học vùng sâu, vùng xa; và đóng góp các quỹ học bổng, tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn….

Bước sang năm 2021, Điện Quang xác định chiến lược kinh doanh mới, năng động và sáng tạo hơn, đồng thời tiếp nối sứ mệnh kinh doanh hướng đến mục tiêu an toàn, sự tiện nghi, thẩm mỹ, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân và xã hội. Điện Quang đã và đang tiếp tục phấn đấu không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm, các giải pháp mang lại lợi ích vượt trội để đáp lại sự tin yêu, ủng hộ của xã hội, cộng đồng và toàn bộ Quý khách hàng, Đối tác trong và ngoài nước.