Trang chủ Tin tức - sự kiện ĐIỆN QUANG TỔ CHỨC KHÓA HỌC “TƯ DUY ĐỘT PHÁ SÁNG TẠO TRONG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ”

ĐIỆN QUANG TỔ CHỨC KHÓA HỌC “TƯ DUY ĐỘT PHÁ SÁNG TẠO TRONG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ”

Vào 11/11/2022 vừa qua, Điện Quang đã tổ chức khóa học “Tư duy đột phá sáng tạo trong giải quyết vấn đề” cho nhân viên khối văn phòng tại công ty. Khóa học nhằm giúp các nhân viên xác định và xây dựng văn hóa giải quyết vấn đề chủ động, hiệu quả, đồng thời biết cách vận dụng các bước giải quyết vấn đề một cách logic và sáng tạo.

Nhân viên Điện Quang tại khóa học “Tư duy đột phá sáng tạo trong giải quyết vấn đề”

Buổi học được dẫn dắt bởi thầy Đỗ Xuân Hòa – Giám đốc Trung tâm Đào tạo của Viet Capital Bank, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy cho nhiều cán bộ và sinh viên của nhiều tổ chức, trường học. Bên cạnh việc lắng nghe, các nhân viên còn được tham gia tương tác trực tiếp với giảng viên, trò chuyện, chia sẻ và đặt câu hỏi tại chỗ. Sinh hoạt nhóm cũng là một trong những hoạt động nổi bật trong buổi học, các nhân viên được sáng tạo ý tưởng thông qua tranh vẽ, phối hợp cùng đồng đội tìm ra câu trả lời cho các trò chơi giải đố có thưởng.

Nhân viên Điện Quang tham gia các hoạt động nhóm tại khóa học “Tư duy đột phá sáng tạo trong giải quyết vấn đề”

Mục tiêu của khóa học nhằm hướng đến việc rèn luyện cho nhân viên kỹ năng xác định năng lực của người giải quyết vấn đề, xây dựng văn hóa chủ động trong giải quyết vấn đề, từ đó vận dụng các phương pháp đã học giải quyết vấn đề logic và sáng tạo. Buổi học kết thúc trong không khí hào hứng, sôi động của tất cả người tham gia. Đồng thời, với những gì đã được truyền đạt, nhân viên khối văn phòng tại Điện Quang có thể tự tin ứng dụng vào công việc và cuộc sống, nâng cao tinh thần, hoàn thiện các kỹ năng của bản thân và góp phần phát triển công ty hơn nữa.