Trang chủ News News ĐIỆN QUANG TIẾP ĐÓN ĐOÀN LÃNH ĐẠO THÀNH PHỐ GIANG TÂY (TRUNG QUỐC) VÀ ĐOÀN DOANH NGHIỆP CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ ĐẾN THAM QUAN

ĐIỆN QUANG TIẾP ĐÓN ĐOÀN LÃNH ĐẠO THÀNH PHỐ GIANG TÂY (TRUNG QUỐC) VÀ ĐOÀN DOANH NGHIỆP CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ ĐẾN THAM QUAN

Sáng 13/3, Điện Quang đã tiếp đón đoàn Lãnh đạo Thành phố Giang Tây (Trung Quốc) và đoàn doanh nghiệp Công nghiệp Hỗ trợ đến tham quan DQH.

Tại Show Gallery, đoàn đã được lắng nghe và chiêm ngưỡng những giải pháp thông minh đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp đến các dự án chiếu sáng đô thị như: Hầm xe thông minh, nhà thông minh,… Không dừng lại ở đó, đoàn còn có dịp ghé thăm Trung tâm Thử Nghiệm Điện Quang và tham quan quy trình sản xuất tự động hóa, hiện đại.

Với những nỗ lực trong việc phát triển và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng; Điện Quang đã nhận được đánh giá cao từ đoàn tham quan. Đây không chỉ là hoạt động nhằm giao lưu, gặp gỡ mà còn là cơ hội mở ra những mối quan hệ hợp tác phát triển giữa Điện Quang và các doanh nghiệp Trung Quốc trong tương lai.

Mời quý anh chị cùng xem qua một số hình ảnh.