Trang chủ Tin tức - sự kiện Báo Thương Gia – Giải pháp của Công ty Điện Quang đạt Top 10 sản phẩm số xuất sắc “Make in Viet Nam”

Báo Thương Gia – Giải pháp của Công ty Điện Quang đạt Top 10 sản phẩm số xuất sắc “Make in Viet Nam”

“Hệ thống Giải pháp Thông minh Thế hệ thứ hai của Điện Quang” vừa đạt Top 10 Sản phẩm số xuất sắc Make in Viet Nam do Bộ Thông tin & Truyền thông tổ chức và Thủ tướng Chính phủ chủ trì.

Điện Quang Smart V2 là hệ thống các giải pháp thông minh ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau

“Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” là giải thưởng mang tầm quốc gia, lần đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức để tôn vinh các sản phẩm công nghệ số do người Việt Nam thiết kế, sáng tạo tại Việt Nam, giải các bài toán Việt Nam, tôn vinh các sản phẩm công nghệ số xuất sắc có giá trị thực tế góp phần phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, kiến tạo quốc gia số, đồng thời quảng bá các sản phẩm công nghệ số “Make in Vietnam” tới đông đảo doanh nghiệp và người dân.

Hai tiêu chí xét chọn sản phẩm đạt giải Sản phẩm công nghệ số “Make in Viet Nam” bao gồm: Thiết kế – Sáng tạo. Ở cả 2 tiêu chí này, Hệ thống giải pháp thông minh Điện Quang Smart thế hệ thứ hai (V2) đều đạt được những thành tựu nhất định với nhiều ưu điểm vượt trội.

Hệ thống giải pháp này có thể ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau từ nhà ở, văn phòng, công xưởng, bệnh viên, trường học, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến thành phố thông minh giúp quản lý, điều khiển các thiết bị mọi lúc mọi nơi, hoặc theo kịch bản định trước.

Điện Quang Smart V2 có thể ứng dụng ở nhiều không gian khác nhau

Đặc biệt là nhà sản xuất “Make in Việt Nam” nên Điện Quang chủ động trong việc điều chỉnh sản phẫm mẫu mã, nghiên cứu và phát triển các tính năng theo nhu cầu của chủ đầu tư và khách hàng. Hệ thống này cũng đã nhận giải thưởng danh giá Sao Khuê năm 2020 cho Nền tảng Điện Quang Smart Thế hệ thứ 2 và Bộ giải pháp Apollo chiếu sáng thông minh cho tòa nhà.

Điện Quang Smart V2 cũng là một trong những định hướng phát triển của Điện Quang theo mô hình tập đoàn công nghệ đa quốc gia chuyên sâu trong lĩnh vực chiếu sáng, thiết bị điện và điều khiển thông minh với sứ mệnh là sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mang lại sự tiện nghi, an toàn, tiết kiệm và thẩm mỹ góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân và xã hội.

Việc liên tục cho ra đời các giải pháp công nghệ mới thông minh và hữu ích, Điện Quang đang chuyển mình từ một nhà sản xuất thiết bị thành nhà cung cấp các giải pháp tổng thể trong ngành điện, chiếu sáng và công nghệ thông tin khẳng định vị thế tiên phong “Chuyên gia ánh sáng, dẫn đầu công nghệ”.

Nguồn: Phương Nga – Báo Thương Gia