Trang chủ Phát triển bền vững Chương trình thắp sáng ước mơ

Chương trình thắp sáng ước mơ

Trong suốt 49 năm hình thành và phát triển, với vai trò là công ty tiên phong trong lĩnh vực chiếu sáng, Điện Quang hiểu rõ hơn hết tầm quan trọng của ánh sáng và sứ mệnh “thắp sáng Việt Nam” của mình. Với mong muốn đem ánh sáng đến mọi miền tổ quốc, chương trình “Thắp sáng ước mơ” ra đời nhờ sự chung tay góp sức của Điện Quang và Người Điện Quang, chương trình dần trở thành nét đẹp nhân văn, là nơi chia sẻ yêu thương, nơi để kết nối cộng đồng Điện Quang, nơi trao tri thức, trao ước mơ cho những mảnh đời còn thiếu thốn và cùng nhau tạo nên một Việt Nam tươi sáng hơn.

Từ lúc bánh xe “Thắp sáng ước mơ” chuyển bánh, 9 cây cầu mang tên Điện Quang đã được xây dựng, hơn 6.000 trường học trên mọi miền đất nước được trang bị hệ thống chiếu sáng đạt chuẩn.

Năm 2020, Điện Quang bắt đầu kết hợp cùng các Nhà Phân Phối (NPP) chiến lược thực hiện chương trình Thắp Sáng Ước Mơ mở rộng, qua đó Điện Quang đã cùng NPP chiến lược Lay Loan lắp đặt hệ thống chiếu sáng đạt chuẩn cho trường tiểu học Long Thuận – Long An, xây tặng trụ đèn đường xã Long Thuận, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gây quỹ học bổng tiếp sức đến trường cho các em học sinh nơi đây. Đầu tháng 10/2020, chứng kiến nhiều cơn bão đổ bộ vào miền Trung, Điện Quang cùng các NPP chiến lược đã phối hợp với lãnh đạo hai tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng triển khai chương trình TSUM với chủ đề “Điện Quang Mang Ánh Sáng Đến Với Học Sinh Vùng Lũ” tại 04 trường trên địa bàn. Chương trình đã sửa chữa lại toàn bộ hệ thống điện, quạt với hơn 1.000 bộ đèn LED và 112 quạt điện để cải thiện thông gian học tập, tặng 500 áo ấm và 1.100 phần quà văn phòng phẩm cho các em học sinh bị ảnh hưởng bởi bão lũ, nhằm giúp các em sớm ổn định quay trở lại với việc học tập bình thường.

Năm 2022, Điện Quang cùng NPP chiến lược Trường Xuân tiếp tục thực hiện chương trình “Thắp sáng ước mơ” lần thứ 12 tại Trường Tiểu học Khánh Trung, Thôn Suối Cá, Khánh Hoà, Nha Trang, gồm các hoạt động:

–           Lắp tặng hệ thống đèn LED cho trường Tiểu học Khánh Trung.

–           Sơn sửa lại toàn bộ trường và trao tặng quà “Thắp Sáng Ước Mơ”

–           Xây dựng phòng đọc sách.

–           Tài trợ trang thiết bị quạt, đồng phục, cặp sách hỗ trợ các em tới trường.

–           Hoạt động đấu giá tại sự kiện gây quỹ học bổng TSUM.

Chương trình Thắp Sáng Ước Mơ không chỉ hỗ trợ vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần cho các học sinh đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống,

Điện Quang cùng hệ thống NPP, quý Mạnh Thường Quân, Nhà hảo tâm, Nhà tài trợ, Khách hàng, đối tác và toàn thể CBCNV Điện Quang mong những phần quà thiết thực đầy ý nghĩa này từ chương trình Thắp Sáng Ước Mơ sẽ góp phần khích lệ, động viên tinh thần học tốt cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, để ngọn lửa niềm tin “Ở đâu có ước mơ, ở đó có ánh sáng” của chương trình sẽ sáng hơn nữa, lan toả hơn nữa những nguồn sáng rực rỡ trên khắp nẻo đường Việt Nam.

Một số hình ảnh của chương trình:

Nhà Phân Phối Chiến Lược Lay Loan (Bên trái áo trắng) cùng lãnh đạo Điện Quang (bên phải áo đỏ) trao tặng công trình Thắp Sáng Ước Mơ cho đại diện địa phương Xã Long Thuận – Long An.

CHƯƠNG TRÌNH THẮP SÁNG ƯỚC MƠ 2022