Trang chủ News News CBCNV ĐIỆN QUANG HƯỞNG ỨNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VỚI NHỮNG VIDEO ĐỘC ĐÁO

CBCNV ĐIỆN QUANG HƯỞNG ỨNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VỚI NHỮNG VIDEO ĐỘC ĐÁO

Có lẽ khi nhắc đến văn hóa doanh nghiệp, nhiều người sẽ nghĩ đến một khuôn khổ, một hệ thống quy tắc, quy định mà các thành viên trong doanh nghiệp cần phải tuân theo. Văn hóa doanh nghiệp bao gồm các giá trị, niềm tin, hành vi, thái độ được chia sẻ, đặc trưng cho các thành viên và ban lãnh đạo trong cách hoạt động, thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh. Văn hóa doanh nghiệp có vai trò quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp, thể hiện ở các khía cạnh sau:
-Tạo ra sự khác biệt, sức hấp dẫn của doanh nghiệp
-Thúc đẩy sự gắn kết của nhân viên
-Tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Tuy nhiên để chạm đến mỗi CBCNV Văn hóa doanh nghiệp không còn gò bó, khuôn khổ mà đã phá cách hơn khi kết nối giữa những quy tắc và cuộc thi với nhau tạo ra một sân chơi năng động, dễ hiểu và dễ chạm tới CBCNV. Điều đó đã được minh chứng bởi cuộc thi “ Điện Quang trong tim” diễn ra vừa qua
Cuộc thi mang tên “Điện Quang trong tim” giúp mọi người hưởng ứng văn hóa doanh nghiệp một cách vui vẻ. “Điện Quang Trong Tim” là cuộc thi dành cho CBCNV. Dựa trên “Bộ quy tắc ứng xử Điện Quang” mô tả những hành vi nên làm và không nên làm trong công việc. Các đơn vị đã làm ra các tiểu phẩm/clip/hoạt hình giúp hiểu sâu hơn về văn hóa doanh nghiệp.
Cuộc thi đã thu hút đông đảo sự tham gia của các anh, chị, em CBCNV trong Công ty nhận được sư hưởng ứng của 9 đơn vị với 15 video dự thi. Đồng thời tạo cho mọi người những giây phút vui vẻ thoải mái, tạo ra một sân chơi bổ ích, giúp mọi người giao lưu, học hỏi, đặc biệt là hiểu rõ hơn về văn hóa doanh nghiệp Điện Quang. Từ đó tạo nên một môi trường làm việc văn minh, hướng đến mục tiêu định hướng kết quả làm trọng tâm, nâng cao ý thức trách nhiệm, gắn bó với doanh nghiệp nhiều hơn nữa. Ngoài ra còn giúp mọi người không còn nghĩ việc thực hiện văn hóa doanh nghiệp là một khuôn khổ nữa mà là một việc ý nghĩa và thiết thực.
Kèm theo đó vào ngày 7/11 vừa qua đã diễn ra lễ công bố và trao giải cho các đội thi, không khí buổi buổi lễ khá hồi hộp, vui nhộn.
Chị Quỳnh phòng nhân sự cho biết “ Tôi thấy cuộc thi “Điện Quang trong tim” là một cuộc thi rất ý nghĩa, góp phần nâng cao nhận thức của mọi người về văn hóa doanh nghiệp, tạo nên một môi trường làm việc văn minh, đoàn kết, gắn bó, đồng thời cũng tạo động lực để mọi người cố gắng trong công việc hơn nữa”