Trang chủ News News ĐIỆN QUANG VÀ THÔNG ĐIỆP BEYOND LIGHTING

ĐIỆN QUANG VÀ THÔNG ĐIỆP BEYOND LIGHTING

50 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, 50 năm đánh dấu sự đổi mới không ngừng, 50 năm được người tiêu dùng tín nhiệm. Đó là điều tuyệt vời mà Điện Quang có được ở cột mốc 50 năm – 2023 của mình.

Cột mốc 50 năm, Điện Quang mang đến thông điệp “Beyond Lighting” (không chỉ là ánh sáng), như một lời khẳng định cho sự chuyển mình từ công ty sản xuất sang Tập đoàn Công Nghệ đa ngành nghề chuyên sâu trong lĩnh vực chiếu sáng, điện, điện tử và điều khiển thông minh. Trong năm 2023 thông điệp này đã được phủ sóng trên khắp các nền tảng và trở nên vô cùng quen thuộc với mọi khách hàng, gần đây nhất là ở các sân bay như: Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng.

Điều đó cũng cho thấy rằng, Điện Quang nay đã khoác lên mình màu áo mới, trẻ trung hơn, năng động hơn khác hẳn với số tuổi của mình. Để có động lực phát triển đó, không thể không kể đến sự ủng hộ, niềm tin yêu từ quý khách hàng. Chính khách hàng đã cho Điện Quang cơ hội, thúc đẩy Điện Quang phải không ngừng cố gắng để tạo ra nhiều sản phẩm, giải pháp hữu ích phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện đại ngày nay.

Một lần nữa Điện Quang xin gửi lời cảm ơn đến quý đối tác, khách hàng đã luôn tin yêu và sử dụng sản phẩm, giải pháp của Điện Quang. Chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

Sân bay Quốc tế Đà Nẵng
Sân bay Tân Sơn Nhất
Sân bay Quốc tế Nội Bài