Trang chủ Tin tức - sự kiện ĐIỆN QUANG TỔ CHỨC NGÀY HỘI VUI CHƠI NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

ĐIỆN QUANG TỔ CHỨC NGÀY HỘI VUI CHƠI NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Vào 20/10/2022 vừa qua, Điện Quang đã tổ chức một chương trình đặt biệt dành riêng cho CBCNV nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Chương trình được xây dựng với đa dạng các hoạt động vui chơi, trải nghiệm khác nhau và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân viên ở các phòng ban.

Cơ cấu chương trình gồm nhiều hoạt động khác nhau nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh cho tất cả nhân viên Điện Quang nói chung cũng như giúp các nhân viên nữ được tận hưởng một ngày 20/10 thật vui vẻ nói riêng, từ đó mọi nhân viên có thể thấu hiểu hơn sự quan tâm của Điện Quang dành cho từng cá nhân, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Chương trình được khởi động bằng chuỗi Minigame với các trò chơi như Tìm cặp đôi gỗ, Cờ búng, Di chuyển vòng sắt. Tất cả nhân viên Điện Quang đều có thể tham gia và nhận về rất nhiều phần quà hấp dẫn như khẩu trang, sữa, gia vị,…

Nhân viên tham gia chơi game nhận quà tại các gian hàng trò chơi

Một trong những tiêu điểm được nhiều người mong chờ nhất khi đến với ngày hội đặc biệt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 này đó chính là cuộc thi nấu ăn “Masterchef Điện Quang”. Cuộc thi gồm 8 đội thi, mỗi đội thi có 3 thành viên được xáo trộn ngẫu nhiên nhằm tạo cơ hội giao lưu giữa các phòng ban khác nhau. Các đội thi sẽ phải chuẩn bị dụng cụ nấu ăn từ trước và không được phép mang theo bất kì nguyên liệu nào khi tham gia cuộc thi. 

Đội tham gia tại cuộc thi Masterchef Điện Quang

Cuộc thi có 3 phần chính, ở phần 1 các đội sẽ bốc thăm để lấy nguyên liệu chính là thịt gà, bò, heo,… Ở phần 2, 8 đội phải thi đấu trả lời câu hỏi do ban tổ chức đưa ra để tăng thêm thời gian lấy nguyên liệu phụ như: các loại rau củ, gia vị,…. Cuối cùng, các đội thi sẽ có 60 phút để sơ chế, chế biến và trình bày món ăn từ những nguyên liệu đã lấy được. Tiêu chí chấm điểm sẽ gồm hương vị, hình thức trình bày, thuyết trình giới thiệu món ăn và vệ sinh. Cuộc thi diễn ra trong không khí rộn rã, vui vẻ không chỉ người tham gia mà còn cả người theo dõi. Các đội tham gia đều đã xuất sắc hoàn thành phần thi của mình và nhận về những phần thưởng xứng đáng. 

Ba đội giành thứ hạng cao nhất tại cuộc thi Masterchef Điện Quang

Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức trao thưởng cho các cá nhân nữ xuất sắc trong công việc có hoàn cảnh khó khăn tại công ty, nhằm tuyên dương, động viên cũng như giúp đỡ họ được phần nào trong cuộc sống.

Trao quà cho các cá nhân nữ xuất sắc

Chương trình đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình từ cán bộ, nhân viên, công nhân viên Điện Quang. Ngày hội đã khép lại với việc đã thành công mang đến một ngày trải nghiệm đầy niềm vui và đáng nhớ trong dịp 20/10 cho toàn thể nhân viên tại Điện Quang.