Trang chủ Tin tức - sự kiện Điện Quang tham gia triễn lãm “Ra mắt sàn giao dịch thông tin công nghệ quốc gia tại Hà Nội”

Điện Quang tham gia triễn lãm “Ra mắt sàn giao dịch thông tin công nghệ quốc gia tại Hà Nội”

Sáng 25/11, Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia (NASATI) thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ khai trương sàn giao dịch thông tin công nghệ và thiết bị. Phát biểu tại sự kiện, Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt đánh giá cao sáng kiến và nỗ lực của các đơn vị để sàn giao dịch được hình thành và đi vào hoạt động.

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt (thứ 4 từ phải qua) cùng các lãnh đạo, đại biểu nhấn nút khởi động sàn giao dịch công nghệ và thiết bị.

Trong sự kiện này, Điện Quang phối hợp cùng Hiệp hội Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tham gia gian hàng triển lãm trình bày nội dung về những giải pháp công nghệ thông minh như: Giải pháp nhà Thông minh, Giải pháp chiếu sáng thông minh, Giải pháp hầm xe thông minh

Khách tham quan gian hàng, tìm hiểu các giải pháp công nghệ thông minh của Điện Quang sáng ngày 25/11.

Giải pháp chiếu sáng cao cấp mang thương hiệu Điện Quang

Trong suốt nhiều năm qua, Điện Quang luôn nỗ lực nghiên cứu, đầu tư và cho ra mắt các giải pháp chiếu sáng thông minh, được ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực, từ các dự án, công trình đến thành phố, đô thị mang tầm quốc gia. Các giải pháp chiếu sáng thông minh được Điện Quang thực hiện gồm: chiếu sáng và điều khiển thông minh cho đô thị, đường phố, cao ốc, nhà xưởng, bệnh viện, trường học, nhà thi đấu thể thao, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại,…

Trong thời đại hiện nay, sử dụng ánh sáng không đơn thuần dùng để chiếu sáng mà còn đòi hỏi ngày càng cao về tính an toàn, tiện nghi, thẩm mỹ như: đối với giải pháp chiếu sáng cho nhà ở góp phần tạo sự thoải mái, hiện đại cho gia chủ. Giải pháp chiếu sáng giúp thay đổi cảm xúc, tâm trạng, sở thích cá nhân hóa, được phát triển dựa trên thực tiễn sử dụng, phong cách sống từng người nhằm thỏa mãn chính xác nhu cầu, tạo một môi trường sống hiện đại, tiện nghi phù hợp với phong cách sống của từng gia đình.

Đối với việc chiếu sáng cho các hầm xe, hành lang tòa nhà, trung tâm thương mại, bệnh viện, khách sạn… giải pháp chiếu sáng thông minh của Điện Quang ngoài đem đến sự “an toàn – thẩm mỹ – tiện nghi” còn giúp tiết kiệm điện năng cho các nhà thầu, chủ đầu tư hay người sử dụng. Cụ thể, ánh sáng sẽ tự động bật sáng khi có xe ra vào hầm xe và giảm cường độ sáng khi không có sự chuyển động.

Ngoài ra, Điện Quang cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp của thành phố về đêm khi ứng dụng các giải pháp chiếu sáng thông minh cho mặt dựng của các công trình, nhà cao tầng. Các công trình ngày nay được thiết kế với nhiều phong cách đa dạng từ cổ điển đến hiện đại hoặc kết hợp tinh tế cả hai yếu tố trên. Dưới bầu trời đêm, nhờ hệ thống chiếu sáng mặt dựng mà các công trình càng nổi bật phong cách kiến trúc đặc trưng của nó. Vai trò của chiếu sáng mặt dựng trở nên quan trọng và phổ biến bởi sự tiện nghi, thẩm mỹ, thông minh và thân thiện với môi trường mà nó đem lại.

Ngoài chiếu sáng và điều khiển thông minh, Điện Quang còn phát triển mạnh mẽ các giải pháp sử dụng năng lượng mặt trời, gia dụng và thiết bị điện. Để được tư vấn, đọc giả có thể gọi hotline 19001257, hoặc truy cập vào DienQuang Smart để tìm hiểu thêm.